Black Pink chính thức trở lại với bom tấn “As If It's Your Last" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Black Pink chính thức trở lại với bom tấn “As If It's Your Last"

Ca khúc này hiện đang tăng view chóng mặt trên Youtube.

Black Pink comeback 22 tháng 6

Có lẽ đường đua tháng 6 này sẽ không thể nào hoàn hảo nếu như thiếu vắng sự trở lại của nhóm nhạc nữ nhà YG. Ngày từ khi Black Pink tuyên bố comeback thì cộng đồng fan đã đứng ngồi không yên. Nguyên nhân là bởi vì nhóm đã tạo dựng được ấn tượng quá lớn từ lần debut và comeback trước đó. Đâu phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Black Pink bằng cái tên “tân binh khủng long”.

Và không phải đợi lâu thêm nữa, đúng 18h (theo giờ Hàn Quốc) ngày 22 tháng 6, MV mới nhất của các cô gái đã xuất xưởng trong sự kỳ vọng tột độ của đa số khán giả. Quả nhiên, không có gì để thất vọng cả khi “As If It's Your Last" vừa rất quen lại vừa rất khác. Rất lạ bởi vì ca khúc mới mang phong cách vui tươi, nhí nhảnh hơn so với trước. Thế nhưng cũng rất quen bởi hình ảnh trong MV vẫn là những cô nàng cá tính của Black Pink. Với vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ và đầy cuốn hút cùng với những đoạn điệp khúc cao trào để khoe giọng đậm chất “Hắc hường”, MV mới gây ấn tượng mạnh với công chúng. Dù mới phát hành ít phút nhưng nó đã gần cán mốc nửa triệu view trên Youtube.

Được biết, lần trở lại này, Black Pink sẽ quảng bá liên tục trong vòng 2 tháng và đó có thể là tin đáng lo cho những nghệ sĩ comeback cùng thời điểm. Chắc chắn, nhóm nhạc nữ nhà YG sẽ giành được nhiều cúp trong các show âm nhạc sắp tới. Hãy cùng chờ xem dự đoán này có đúng không nhé!

Còn hiện tại, bạn đã thưởng thức MV mới nhất của Black Pink chưa?



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày