Black Pink lập kỷ lục tân binh có MV debut trăm triệu view nhanh nhất KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 31 / 01 / 2017

Black Pink lập kỷ lục tân binh có MV debut trăm triệu view nhanh nhất KPOP

4 cô gái vàng nhà YG đã xô đổ kỷ lục mà TWICE tạo nên cách đây không lâu.

Rạng sáng ngày 31/1/2017, MV "Boombayah" của Black Pink chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem, đưa 4 cô nàng Hắc Hường trở thành tân binh KPOP có MV 100 triệu view nhanh nhất KPOP.

Black Pink

MV "Boombayah"

Được biết, thời gian để nhóm nhạc nhà YG chinh phục con số này là gần 6 tháng (MV "Boombayah" phát hành tháng 8/2016). Và người từng nắm giữ kỷ lục này, không phải ai xa lạ, chính là 9 cô nàng TWICE với thành tích gần 13 tháng cho 100 triệu lượt xem của MV "Like Ooh Ahh".

Như vậy, sau kỷ lục giành chiến thắng trên sân khấu ca nhạc hàng tuần nhanh nhất (mất 13 ngày), Black Pink đã bổ sung thêm kỷ lục tân binh có MV debut trăm triệu view nhanh nhất vào bảng vàng thành tích của mình.

Black Pink đang nắm giữ hai kỷ lục mà mọi tân binh KPOP đều ao ước

Trong bộ 4 MV mà Black Pink đã phát hành, ngoài "Boombayah" thì "Whistle" đã đạt khoảng 77,4 triệu lượt xem, "Playing With Fire" 69,4 triệu lượt xem và "Stay" 33,9 triệu lượt xem. Theo đà này, fandom của Black Pink đang kêu gọi nhau thực hiện kế hoạch tăng view cho "Whistle", giúp MV này đạt 100 triệu lượt xem trước đợt comeback sắp tới của nhóm.

Ở một diễn biến khác, Black Pink hiện đã trở thành nghệ sĩ thứ 11 xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ KPOP sở hữu MV trăm triệu lượt xem. 10 nghệ sĩ đi trước lần lượt là Big Bang, Girls’ Generation, Super Junior, EXO, BTS, 2NE1, f(x), TWICE, HyunA và PSY.

Xin chúc mừng Black Pink, YG Entertainment và cộng đồng Blink!

Kim An (Lược dịch)



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày