Black Pink, Mamamoo và UP10TION chốt lịch comeback trong tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 13 / 06 / 2017

Black Pink, Mamamoo và UP10TION chốt lịch comeback trong tháng 6

Cuộc đối đầu của các nhóm nghệ sĩ trong tháng 6 thật đáng mong chờ phải không?

Black Pink

Black Pink sẽ quay trở lại vào ngày 22 tháng 6!

comeback

Sáng 13 tháng 6, YG Entertainment đã tung ra hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho màn comeback của Black Pink. Tấm hình nổi bật với 4 cây cột trụ theo kiến trúc La Mã, đứng sừng sững trên nền màu tím hồng chủ đạo. Hình ảnh đơn giản, thông điệp rõ ràng ("Black Pink comeback 22/6/2017") và concept bí ẩn đã khiến cộng đồng Blink cảm thấy vô cùng thích thú. 

comeback

Được biết, Hắc Hường đã hoàn tất quá trình ghi hình cho MV ca khúc chủ đề. Gần đây các thành viên của nhóm còn bị người hâm mộ bắt gặp với những màu tóc hoàn toàn mới. 

Mamamoo

Như đã đưa tin, nhóm nhạc nữ Mamamoo sẽ phát hành mini album thứ năm mang tên "Purple" vào ngày 22 tháng 6, cùng thời điểm với màn tái xuất của Black Pink.

comeback

Theo công ty quản lý của MAMAMOO, người hâm mộ có thể mong đợi một hình ảnh mới đầy màu sắc từ nhóm. Lý giải về việc chọn cái tên "Purple" (màu tím) làm tên album, một đại diện cho biết: "Màu tím là một sắc màu hỗn hợp, được tạo ra từ màu đỏ, đại diện cho năng lượng, niềm đam mê và màu xanh, đại diện cho sự đa dạng vô hạn. Đúng theo tinh thần đó, sản phẩm mới nhất của Mamamoo sẽ mang trong mình sự quyến rũ đa dạng và lôi cuốn tuyệt vời nhất".

comeback

"Purple" có tổng cộng 5 bài hát, trong đó ca khúc chủ đề có tựa là "As For Me". Album lần này là sự trở lại đầu tiên của nhóm sau 7 tháng kể từ khi tung ra mini album thứ 4 - "Memory", phát hành hồi tháng 11 năm 2016.

UP10TION

Boygroup nhà TOP Media cũng là một cái tên đang chạy nước rút để tái xuất sàn đấu KPOP.

comeback

Vào ngày 12 tháng 6, UP10TION đã đăng tải lịch trình chính thức cho màn comeback của nhóm. Sau loạt ảnh nhá hàng, concept album, tracklist, teaser... boygroup này sẽ trở lại vào ngày 29 tháng 6.

comeback

Đáng chú ý, đợt tái xuất này UP10TION sẽ biểu diễn với đội hình 9 người, riêng thành viên Wooshin sẽ vắng mặt để điều trị các vấn đề tâm lý. 

Album gần đây nhất của UP10TION có tên là "Burst", phát hành hồi tháng 11 năm ngoái.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày