Black Pink mang "Kill This Love" lên sân khấu của show truyền hình nổi tiếng James Corden tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 04 / 2019

Black Pink mang "Kill This Love" lên sân khấu của show truyền hình nổi tiếng James Corden tại Mỹ

Black Pink sẽ gặp gỡ James Corden trong talk show nổi tiếng của Mỹ - The Late Late Show with James Corden.

Ngày 10/4, phía CBS (Mỹ) đưa ra phát biểu chính thức: 'Ngày 18/4 (giờ Mỹ), Black Pink sẽ tham gia ghi hình cho chương trình The Late Late Show with James Corden (dưới đây gọi tắt là James Corden Show)'. Tập phát sóng này sẽ được chiếu trên toàn bộ các khu vực của Mỹ lúc 12h37 (giờ phía Đông, Mỹ) cùng ngày.


James Corden Show là một trong số những talkshow nổi tiếng được phát sóng lúc nửa đêm do MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng James Corden dẫn dắt. Chương trình từng có sự góp mặt của nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng như Tom Cruise, Jennifer Aniston, Ariana Grande, Gordon Ramsay...

Tại James Corden Show, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa dự kiến sẽ mang đến màn trình diễn độc đáo thông qua sân khấu ca khúc mới Kill This Love.

Đầu năm 2019, Black Pink đã chứng tỏ vị thế của nhóm nhạc nữ toàn cầu khi góp mặt trong các chương trình nổi tiếng của Mỹ như The Late Show with Stephen Colbert (CBS), Good Morning America (ABC) và Strahan and Sara (ABC). Sự mong đợi của người hâm mộ ngày một dâng cao về những hoạt động quảng bá của các cô gái trong tương lai sau khi tạo dấu ấn bằng cách liên tiếp tham gia các talkshow nổi tiếng của Mỹ.



Sau khi trình diễn trên sân khấu Coachella Festival (Mỹ) vào ngày 12 và 19/4, Black Pink sẽ chính thức bắt đầu tour Bắc Mỹ từ ngày 17/4 với concert đầu tiên tại Los Angeles.

Bên cạnh đó, album EP Kill This Love của Black Pink đã chính thức xuất xưởng vào ngày 5/4 vừa qua. Sau khi phát hành, ca khúc này đã leo thẳng lên vị trí No.1 trên BXH iTunes Songs Chart của 37 khu vực trên toàn thế giới bao gồm Mỹ - thị trường âm nhạc đại chúng lớn nhất. Ngoài ra, MV Kill This Love cũng thể hiện khí thế bùng nổ khi giành danh hiệu video có nhiều lượt xem nhất trong 24h đầu trên YouTube, đồng thời đạt 100 triệu view chỉ sau 2 ngày 14 tiếng.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày