Black Pink trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện tại lễ hội âm nhạc đình đám Coachella của Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 01 / 2019

Black Pink trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện tại lễ hội âm nhạc đình đám Coachella của Mỹ

Blackpink sẽ trở thành nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Mỹ mang tên Coachella Valley Music and Arts Festival (dưới đây gọi tắt là Coachella).

Ngày 2/1 (giờ Mỹ), đại diện Coachella đã công bố line-up năm 2019 và cho biết, Blackpink sẽ tham gia biểu diễn vào ngày 12 và 19/4. Năm nay, Blackpink sẽ sánh vai cùng các tên tuổi đình đám như Ariana Grande, The 1975, Diplo, Khalid, Zedd... Với fandom mạnh mẽ trên toàn cầu, các cô gái nhà YG sẽ bước lên sân khấu của lễ hội âm nhạc với tư cách nhóm nhạc thần tượng đầu tiên và viết nên một trang sử mới cho Kpop.

Related image

 

Có thông tin cho hay, năm 2018, trước ngày công bố dàn line up, người sáng lập Coachella là Paul Tollett đã đích thân tới Hàn Quốc để mời Blackpink tham dự chương trình. Coachella là một lễ hội âm nhạc thường niên được tổ chức tại Indio, bang California, Mỹ vào mùa xuân. Được biết, đây là một lễ hội âm nhạc nổi tiếng với những thể loại âm nhạc đa dạng như rock, hip hop, electronic...

Coachella sẽ tổ chức biểu diễn trong hai tuần (cuối tuần) với khoảng 200 nghệ sĩ tại địa điểm lớn gấp 92 lần Jamsil Arena (Seoul). Những buổi công diễn năm 2018 đã thu hút đến 250.000 fan yêu nhạc tham dự. Phần lớn những người tham gia Coachella là những người thuộc thế hệ Y (những người sinh ra từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) nên Coachella không chỉ là lễ hội âm nhạc mà còn là nơi giao lưu các xu hướng văn hóa như thời trang, lối sống.. Trước đây, nhiều nghệ sĩ đình đám trên thế giới như Beyonce, Drake, Eminem, Radiohead, The Weeknd, Calvin Harris, AC/DC... cũng đã từng biểu diễn tại lễ hội âm nhạc này.

Related image

Năm 2018, Blackpink đã bắt tay hợp tác với Interscope Records, nhãn hiệu thu âm thuộc tập đoàn âm nhạc lớn nhất tại Mỹ là Universal Music, và chuẩn bị cho việc chính thức thâm nhập thị trường này.

Sau khi tiết lộ về chiến dịch quảng bá đỉnh cao với việc xuất hiện tại Coachella, Blackpink sẽ không dừng chân tại Mỹ mà dự kiến còn gặp gỡ các fan hâm mộ toàn thế giới với chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên kể từ khi debut, bắt đầu với concert tại Bangkok ngày 11/1.

Blackpink - nhóm nhạc sớm đón nhận sự ủng hộ trên thị trường toàn cầu - đang được kỳ vọng sẽ bay cao bay xa trong tương lai.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày