Black Pink và TWICE: Ai sẽ thống trị thị trường Nhật nửa cuối năm 2017? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Black Pink và TWICE: Ai sẽ thống trị thị trường Nhật nửa cuối năm 2017?

Cùng chuẩn bị Nhật tiến với hàng loạt kế hoạch hoành tráng, liệu nhóm nữ nhà YG hay JYP sẽ chinh phục thành công thị trường khó tính xứ mặt trời mọc?

TWICE vs Black Pink Nhật tiến năm 2017

TWICE Black Pink được xem là hai nhóm nhạc nữ nổi bật nhất Kpop trong thời điểm này. Họ có lượng hâm mộ đông đảo cả trong lẫn ngoài nước. Dù debut cách nhau gần 1 năm nhưng cả hai nhóm thường xuyên được đặt lên bàn cân để so sánh. Điều này cũng không quá khó hiểu khi cả TWICE và Black Pink đều lập nên nhiều thành tích “khủng” ngay từ khi mới ra mắt. TWICE thì vừa comeback vào tháng 5 vừa qua với album “Signal” trong khi đó, Black Pink sẽ trở lại đường đua vào tháng 6 này với một sản phẩm đáng mong chờ.

Tuy nhiên, tình cờ hơn nữa là cả 2 sẽ cùng debut tại Nhật trong thời gian tới. TWICE sẽ “Nhật tiến” vào cuối tháng 6 còn Black Pink là tháng 7. Khoảng thời gian debut gần sát nhau khiến người hâm mộ tự hỏi rằng liệu ai trong số họ sẽ nổi bật và đạt được nhiều thành tích hơn tại xứ người.

TWICE debut tại Nhật tháng 6

TWICE sẽ bắt đầu cuộc chiến sớm hơn với album debut tại Nhật "#TWICE" vào ngày 28 tháng 6 và sau đó là showcase "Touchdown in Japan" vào ngày 2 tháng 7. TWICE đã tạo ra một "TT Boom" trong cộng đồng fan trẻ ở xứ phù tang, tin tức của họ phủ sóng rộng khắp các phương tiện truyền thông. Thậm chí, bản tin buổi sáng NHK cũng đưa tin về TWICE, đây là một trường hợp rất hiếm hoi. Sau khi thông tin TWICE debut tại Nhật được công bố rộng rãi thì phản ứng của người hâm mộ nơi đây là cực kỳ phấn khích. Hầu như truyền thông Nhật Bản đang đổ dồn về màn debut của TWICE vào ngày 28 tháng 6 tới. Có thể nói đó là thành công bước đầu của các cô nàng nhà JYP.

black pink debut tại nhật tháng 7

Trong khi đó, Black Pink sẽ ra mắt khán giả Nhật vào ngày 22 tháng 7 thông qua showcase "BLACKPINK PREMIUM DEBUT SHOWCASE" và phát hành album vào ngày 9 tháng 8. Họ cũng đã có kế hoạch tham gia một trong những lễ hội lớn nhất tại Nhật Bản với iKON - nhóm nhạc nam cũng đến từ YG và rất được yêu thích tại đây. Rất nhiều người hâm mộ đang phấn khích chờ đến ngày girlgroup em gái của Big Bang ra mắt. Đặc biệt, với những ca khúc “khủng” trong thời gian qua thì Black Pink thừa sức chinh phục bất cứ ai chứ không riêng fan Nhật. Hình ảnh mạnh mẽ, sản phẩm chất lượng chính là sự khác biệt có thể ghi điểm của 4 cô nàng nhà YG.

Những quả bom K-pop đầu tiên bùng nổ ở Nhật Bản là phải kể đến KARASNSD, debut tại đây vào năm 2010. Họ đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản và chinh phục hoàn toàn cộng đồng người hâm mộ. Ngoài ra, Big Bang, EXO, VIXX, BTS,… cũng đã tạo dựng được bức tường thành lớn tại Nhật. Chính vì thế tất cả mọi người kể cả fan, những kẻ chỉ trích và công chúng đều tò mò về màn debut của TWICE và Black Pink. Liệu rằng ai trong 2 nhóm này có thể tiếp bước đàn anh, đàn chị và vượt qua những cái bóng đó trước đó hay không?



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày