BLACKPINK "nhá hàng" về concert đầu tiên tại Seoul khiến fan vô cùng mong đợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 09 / 2018

BLACKPINK "nhá hàng" về concert đầu tiên tại Seoul khiến fan vô cùng mong đợi

Tháng 11, BLACKPINK sẽ tổ chức concert tại Seoul đầu tiên kể từ sau khi debut ở KSPO DOME (Olympic Gymnastics Arena).

10h (giờ địa phương) ngày 12/9, thông qua website chính thức (www.yg-life.com) của YG Entertainment, poster và spot video cho concert tại Seoul của BLACKPINK đã được công bố.

 

 

Trong spot video được đăng tải, những cảnh quay được cắt từ các MV "Whistle", "As If It's Your Last", "DDU-DU DDU-DU" cùng hình ảnh "Bbong bong", lightstick chính thức của fan hâm mộ BLACKPINK, đã xuất hiện và làm dâng cao sự tò mò của các fan. Không những vậy, câu mở đầu đặc trưng của nhóm "IN YOUR AREA" và lời nhắn "SEE YOU SOON IN SEOUL" đã thông báo về việc tổ chức concert ở Seoul dành cho các fan trong nước.

BLACKPINK sẽ gặp gỡ các fan thông qua "BLACKPINK 2018 TOUR [IN YOUR AREA] SEOUL X BC CARD" được tổ chức tại KSPO DOME (Olympic Gymnastics Arena) với hai buổi diễn vào 18h (giờ địa phương) ngày 10/11 (thứ bảy) và 17h (giờ địa phương) ngày 11/11 (chủ nhật).

 

 

Đặc biệt, BLACKPINK đã thu hút sự chú ý khi sẽ tổ chức "concert tại Seoul đầu tiên kể từ sau khi debut" ở KSPO DOME (Olympic Gymnastics Arena) - sân vận động trong nhà quy mô lớn. BLACKPINK - nhóm nhạc với những kỷ lục "đầu tiên, tuyệt nhất, tốt nhất", một lần nữa có thể tự hào với quy mô của concert lần này.

Các cô gái BLACKPINK đang dồn hết tâm huyết và trực tiếp đưa ra ý tưởng cho concert lần này. Chủ đề của concert tại Seoul mang tên "IN YOUR AREA" cũng do chính các thành viên quyết định, thể hiện sự nhiệt huyết và đam mê cũng như sự chuẩn bị sẵn sàng của nhóm cho concert lần này.

Sau khi thành lập fan club chính thức "BLINK" đời 1, concert tại Seoul sẽ là lần đầu tiên BLACKPINK có cơ hội gặp gỡ fan của mình, khiến cho mọi người thêm kỳ vọng.
Vé cho "concert riêng đầu tiên tại Seoul" của BLACKPINK có thể được đặt trước trên trang "Auction Ticket". Fanclub có thể đặt trước vào ngày 14/9, còn những người khác có thể đặt vào ngày 18, 19/9.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày