Blackpink tiết lộ cực mê ăn phở, muốn đến Việt Nam tổ chức concert trong tương lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 07 / 2018

Blackpink tiết lộ cực mê ăn phở, muốn đến Việt Nam tổ chức concert trong tương lai

Trong bài phỏng vấn mới đây, 4 thành viên Blackpink đã thể hiện tình yêu to lớn đối với fan Việt, tiết lộ thích ăn phở và muốn đến Việt Nam trong thời gian không xa.

 

 

Sau khi đạt được thành công vang dội với siêu hit Ddu-du Ddu-du,Blackpink đã tiếp nhận một cuộc phỏng vấn trực tiếp với tờ OSEN của Hàn. Trong bài phỏng vấn này, các cô gái đã nhiều lần nhắc đến Việt Nam như một trong những đất nước yêu thích của mình.

Blackpink tiết lộ cực mê ăn phở, muốn đến Việt Nam tổ chức concert trong tương lai 0

Cụ thể, khi người phỏng vấn nhắc đến Việt Nam, Jisoo đã đáp: ‘Chúng em chưa đến Việt Nam bao giờ, nhưng bố mẹ em thì rất muốn đến Việt Nam khi về hưu ạ'. Trong khi đó, Jennie lại nói rằng cô lại rất muốn Việt Nam trở thành địa điểm sắp tới cho tour lưu diễn của nhóm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Jennie, Rosé lẫn Lisa đều rất quan tâm đến fan Việt. Trong một buổi ký tên tặng fan tại Hàn, có một fan Việt đã đến tham gia và Lisa đã nhớ mặt được fan này.

Blackpink tiết lộ cực mê ăn phở, muốn đến Việt Nam tổ chức concert trong tương lai 1

Với Jennie, dù chưa từng đến Việt Nam bao giờ nhưng cô lại cảm thấy rất biết ơn với tình yêu to lớn nhận được từ người hâm mộ nơi đây. Jennie và Rosé đều khẳng định rằng trong tương lai, hai cô gái sẽ tìm cơ hội để đến Việt Nam ít nhất một lần.

Khi được hỏi về món ăn Việt Nam yêu thích của mình, các thành viên cũng không thể che giấu được sự hứng khởi và vui vẻ của mình. Jisoo tiết lộ: ‘Em thích nhất là đồ ăn Việt Nam. Phở và chả giò đều ngon tuyệt. Nhắc tới thôi mà em đã thèm rồi đây nè'.

Không chỉ Jisoo mà Rosé cũng dành cho đồ ăn Việt một tình yêu cực kỳ to lớn. Blackpink tiết lộ rằng Rosé từng khóc khi được ăn đồ Việt trên chương trình Blackpink House vì món ăn quá… ngon.

Blackpink tiết lộ cực mê ăn phở, muốn đến Việt Nam tổ chức concert trong tương lai 2

Mặt khác, Jennie cũng khẳng định trong tương lai, Blackpink sẽ thử học tiếng Việt. Không chỉ vì yêu mến Việt Nam và đồ ăn Việt, mà các cô gái còn muốn nói chuyện, giao lưu trực tiếp với fans. Phải chăng, đây là một sự ‘ám chỉ' rằng Blackpink sẽ thật sự đến đất nước hình chữ S trong tương lai gần?

 



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày