Blackpink vừa có thêm một MV vũ đạo vượt mốc 100 triệu lượt xem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 10 / 2018

Blackpink vừa có thêm một MV vũ đạo vượt mốc 100 triệu lượt xem

Blackpink tiếp tục lập kỷ lục mới về lượt xem, chứng minh danh hiệu "thánh view" của mình.

8h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/10, YG Entertainment đã đăng tải thông điệp chúc mừng trên trang blog chính thức (www.yg-life.com) kỷ niệm ngày video vũ đạo ca khúc "As If It's Your Last" của Blackpink đạt 100 triệu lượt xem.

 



Trong thời gian qua, Blackpink đã có tổng cộng sáu MV của các ca khúc được phát hành từ khi debut cho đến nay như "Boombayah", "Whistle", "Playing With Fire", "Stay", "As If It's Your Last", "Ddu-du Ddu-du" đều đạt kỷ lục trăm triệu view.

 

BLACKPINK - As If It's Your Last (Dance Practice Video) cán mốc 100 triệu view



Thêm vào đó, ngày 20/9, video vũ đạo ca khúc "Ddu-du Ddu-du" cũng đã xuất sắc đạt hơn 100 triệu lượt xem. Tính đến video vũ đạo của "As If It's Your Last", Blackpink là trường hợp đặc biệt trong số các nhóm nhạc K-Pop sở hữu đến hai video vũ đạo đạt trên 100 triệu lượt xem. Như vậy, Blackpink đã chứng minh được danh hiệu "thánh lượt view" của mình khi không chỉ các MV ca nhạc mà các video vũ đạo của nhóm cũng lập kỷ lục "triệu view".


Các thành tích của Blackpink trên Youtube đều là những kỷ lục đáng nể. Với thành tích đạt được 400 triệu view chỉ sau 112 ngày của MV "Ddu-du Ddu-du", Blackpink đã nhanh hơn kỷ lục trước đó đến năm tháng và trở thành idol giành được 400 triệu view nhanh nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nam nữ Kpop. MV "As If It's Your Last" cũng mất ít hơn kỷ lục trước 8 tháng để đạt được thành tích 400 triệu view trong thời gian ngắn nhất. Gần đây, MV ca khúc debut "Boombayah" cũng đã đột phá với 400 triệu view, giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc có nhiều MV đạt 400 triệu view nhất trong lịch sử Kpop.

 

Image result for ddu du ddu du 100 million

Blackpink đang viết nên trang sử mới cho K-Pop trên Youtube. Các cô gái cũng là nhóm nhạc nữ K-Pop sở hữu "lượt theo dõi khủng nhất" khi đạt hơn 10 triệu lượt người theo dõi. Và vì lẽ đó, nhóm đã nhận được giải thưởng Diamond Creator từ Youtube.

Tầm ảnh hưởng toàn cầu mà Blackpink cho thấy trên Youtube đã được kiểm chứng tại Mỹ. Được biết, Blackpink đã bắt tay với công ty Interscope của tập đoàn thu âm hàng đầu nước Mỹ Universal Music và nổ phát pháo hiệu đầu tiên cho công cuộc "Mỹ tiến" của mình. Người hâm mộ đang dành sự quan tâm cho những bước đi tiếp theo trong tương lai của Blackpink khi nhóm chính thức đặt chân vào thị trường âm nhạc thế giới.
Hơn nữa, khởi đầu với Jennie, cả bốn thành viên Blackpink hứa hẹn sẽ cho thấy khả năng âm nhạc nổi bật của mình qua việc phát hành các sản phẩm solo. Ngày 12/11, Jennie sẽ phát hành ca khúc solo đầu tiên của mình.

Concert đầu tiên tại Seoul kể từ khi debut của "nhóm nhạc tiêu biểu Kpop" Blackpink cũng đang đến gần. Đặc biệt, Jennie sẽ có màn trình diễn ca khúc solo lần đầu tiên trong concert này trước khi ra mắt sản phẩm. Concert "Blackpink 2018 Tour [In your area] Seoul X BC Card" dự kiến tổ chức vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/11 (thứ 7) và 17h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/11 (chủ nhật) tại KSPO Dome (Olympic Gymnastics Arena), Seoul.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày