Blackpink vừa sở hữu thêm một video vũ đạo cán mốc 100 triệu view - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 12 / 2018

Blackpink vừa sở hữu thêm một video vũ đạo cán mốc 100 triệu view

Nối tiếp Ddu-Du Ddu-Du, As If It's Your Last video vũ đạo Boombayah của Blackpink cũng đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Khoảng 1h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/12, YG Entertainment đã đăng ảnh poster đặc biệt lên trang blog chính thức của công ty khi đoạn video vũ đạo ca khúc Boombayah của Blackpink vượt qua con số 100 triệu lượt xem.

 

BLACKPINK - 'Boombayah' Dance Practice 

Boombayah cùng với Whistle là hai ca khúc chủ đề kép trong single debut Square One của Blackpink. Ca khúc gây ấn tượng với nhịp trống mạnh mẽ và âm thanh synth đặc sắc, đồng thời sở hữu phần hook với tiếng gọi "Oppa" có khả năng gây nghiện cao. Tại thời điểm đó, Blackpink đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt trên toàn thế giới khi trở thành nhóm nhạc nữ tân binh đầu tiên đứng nhất BXH World Digital Song của trang Billboard (Mỹ) với ca khúc Boombayah.

Sau Ddu-Du Ddu-Du, As If It's Your Last, video vũ đạo của ca khúc Boombayah đã cán mốc 100 triệu view, qua đó, Blackpink đã tạo nên một thành tích hiếm có trong số các nhóm nhạc Kpop tính cả nam lẫn nữ khi sở hữu tổng cộng ba video vũ đạo trên 100 triệu view.

 

 

Những thành quả Blackpink có được trên Youtube thật đáng ghi nhận. Toàn bộ bảy MV của Blackpink kể từ khi debut đến nay đều thành công đạt được trên 100 triệu view như Ddu-Du Ddu-Du 500 triệu view, As If It's Your Last Boombayah 400 triệu view, Playing With Fire 300 triệu view, Whistle 200 triệu view, Stay 100 triệu view và Solo - ca khúc debut solo đầu tay của thành viên Jennie - cũng có hơn 100 triệu view.

MV Ddu-Du Ddu-Du được phát hành hồi tháng 6 đã cán mốc 500 triệu view chỉ sau đúng 162 ngày. Nhóm đã đạt được thành tích này với tốc độ nhanh gấp đôi và sớm hơn bảy tháng so với kỷ lục trước đó. Do đó, Blackpink đã trở thành nhóm nhạc độc nhất vô nhị với thời gian cán mốc 500 triệu view ngắn nhất trong số toàn bộ các nhóm nhạc Kpop.

Related image

 

Không chỉ có thế, Blackpink đang sở hữu số lượng MV trên 400 view nhiều nhất so với các nhóm nhạc Kpop khác. Trong khoảng thời gian qua, Blackpink đang có trong tay ba MV đạt trên 400 triệu view bao gồm Ddu-Du Ddu-Du, As If It's Your Last, Boombayah.

Blackpink đang viết nên những trang sử mới của Kpop trên Youtube. Kênh Youtube của Blackpink đã đạt được 15 triệu lượt người theo dõi và trở thành nhóm nhạc Kpop có số lượng người theo dõi lớn nhất. Trong năm nay, Blackpink cũng đã nhận được giải thưởng Diamond Creator Awards từ phía Youtube.

Và như thế, dự đoán, sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế của Blackpink sẽ được khẳng định lại một lần nữa thông qua world tour đầu tiên của nhóm kể từ khi debut mang tên Blackpink 2019 World Tour [In Your Area] được tổ chức từ tháng 1/2019. Blackpink dự kiến sẽ gặp gỡ các fan hâm mộ tại nhiều thành phố trên toàn thế giới như Bangkok, Jakarta, Hong Kong, Manila, Singapore, Kuala Lumpur, Đài Bắc,...



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày