Blink ăn mừng thôi, Black Pink chính thức trở thành girlgroup Kpop đầu tiên và duy nhất sở hữu MV 3 triệu like - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 13 / 05 / 2018

Blink ăn mừng thôi, Black Pink chính thức trở thành girlgroup Kpop đầu tiên và duy nhất sở hữu MV 3 triệu like

3 triệu like cho một MV là con số rất khủng đấy nhé!

As If It's Your Last Black Pink 3 triệu like

Kể từ khi ra mắt, girlgroup nhà YG luôn chứng minh rằng mình là một trong những nhóm nhạc nữ thế hệ mới hàng đầu Kpop. Dù ít comeback hơn hẳn so với những đồng nghiệp khác nhưng Black Pink lại nhiều lần phá kỷ lục lượt view, lượt like cho các MV chính thức.

Mới đây, "As If It's Your Last" của nhóm đã đạt được hơn 3 triệu lượt thích trên youtube. Đạt được 3 triệu view có thể dễ dàng nhưng 3 triệu lượt like là một con số khủng mà không phải ai cũng làm được. Và với thành tích này, Black Pink đã trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên và duy nhất sở hữu MV 3 triệu like. Đáng chú ý hơn họ cũng là nhóm nữ đầu tiên đạt cột mốc 2 triệu like trước đó. Và càng nể phục khi MV "As If It's Your Last" được phát cách đây chưa tới 1 năm.

As If It's Your Last Black Pink 3 triệu like

Ngoài ra, MV này hiện cũng đang gần đạt được 300 triệu view. Và tin chắc rằng chỉ ít ngày nữa thôi, cộng đồng Blink sẽ biến thành tích dự đoán này thành sự thật.

As If It's Your Last Black Pink 3 triệu like

Trong khi đó, Black Pink được báo cáo rằng vừa ghi hình xong MV comeback vào 10 tháng 5 vừa qua. Dù thời gian trở lại chi tiết chưa được xác nhận nhưng rất có thể sẽ là trong tháng 5 này.

Xin chúc mừng Black Pink và rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm âm nhạc tiếp theo của các cô gái.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày