Blink phấn khích tột độ khi "câu thần chú" tiếp tục xuất hiện trong ca khúc comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Blink phấn khích tột độ khi "câu thần chú" tiếp tục xuất hiện trong ca khúc comeback

Hy vọng rằng ca khúc này sẽ làm nên chuyện như cách câu thần chú vang lên trong ca khúc debut đầu tay "Boombayah".

Sáng 21/6 - một ngày trước màn tái xuất, Black Pink đã đưa người hâm mộ đến với hậu trường sản xuất MV ca khúc chủ đề "As If It's Your Last".

Đoạn clip dài chưa đến 2 phút nhưng đã bật mí cho người nghe về cao trào trong giai điệu của bài hát comeback. Rõ ràng "As If It's Your Last" là một ca khúc lạc quan và tràn đầy năng lượng, giống như nhiều sản phẩm âm nhạc mà Black Pink từng phát hành.

4 thành viên cũng có cách giới thiệu về bài hát mới rất thú vị. Nếu như Lisa và Rosé tiết lộ về phần "killing part" của họ, bao gồm cả phần lời bằng tiếng Anh thì Jisoo và Jennie lại bật mí điểm nhấn trong vũ đạo của nhóm. 

Cộng đồng Blink (fandom của Black Pink) càng phấn khích hơn nữa khi câu thần chú: "Black Pink in your area", từng làm họ điên đảo một thời, nay lại xuất hiện một lần nữa ở "As If It's Your Last". Liệu rằng, đây sẽ tiếp tục là một ca khúc hit lẫy lừng như "Boombayah" và phá vỡ lời nguyền ca khúc thứ 5 của các girlgroup?

BP

Câu trả lời vẫn còn ở phía trước. Chỉ biết rằng chị cả Black Pink - Jisoo, đã tâm sự rằng: "Chúng tôi đã chuẩn bị hết sức mình để có một bài hát dành riêng cho mùa hè, vì vậy xin các bạn hãy yêu thích và ủng hộ bài hát này thật nhiều!".

BP

Trước đó, vào ngày 20/6, Black Pink cũng đã giới thiệu một video nhá hàng chính thức cho MV "As If It's Your Last". Đoạn phim giới thiệu tạo hình trong trang phục nữ sinh của 4 nữ thần tượng trên nền bối cảnh ngôi đền Hy Lạp. Thành viên Lisa nổi bật với thần thái rực rỡ và những bước nhảy mạnh mẽ. Sau đó, các cảnh quay cận cảnh tiết lộ hình ảnh táo bạo, trưởng thành của mỗi cô gái Black Pink.

MV "As If It's Your Last" tiếp tục là một sản phẩm được đạo diễn bởi Seo Hyun Seung, người từng đứng ra sản xuất MV "Boombayah" "Playing With Fire". Những MV do ông đạo diễn cho Black Pink đều nhanh chóng cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau vài tháng phát hành.

Được biết, MV và ca khúc "As If It's Your Last" sẽ chính thức ra lò vào 6 giờ chiều 22 tháng 6 (giờ địa phương). Hai ngày sau (tức ngày 24/6), Black Pink sẽ có sân khấu biểu diễn đầu tiên tại chương trình Music Core. 

Đây cũng là lần đầu tiên girlgroup nhà YG biểu diễn trên một chương trình thuộc Đài Truyền hình MBC.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày