Bộ 3 quyền lực Hani (EXID) - Luna (F(x)) - Solar (MAMAMOO) tung ca khúc "ngọt như mật ong" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 19 / 01 / 2017

Bộ 3 quyền lực Hani (EXID) - Luna (F(x)) - Solar (MAMAMOO) tung ca khúc "ngọt như mật ong"

"Honey Bee" được dự đoán sẽ sớm trở thành một chiến binh mạnh mẽ trên đường đua Kpop tháng 1.

Nửa đêm 19/1, các Kpop fan được một phen xôn xao khi Honey Bee – sản phẩm của màn hợp tác đầy bất ngờ giữa Hani (EXID), f(x) Luna và Solar (MAMAMOO) chính thức được tung ra. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lung linh, cả 3 cô nàng đều có chất giọng “khủng” và mang màu sắc riêng biệt. Về phần hình ảnh, các mỹ nữ xuất hiện cùng loạt trang phục đơn giản nhưng vô cùng “chất”. Vẻ cá tính, mạnh mẽ và đầy quyền lực của bộ 3 khiến khán giả không thể dừng ngắm nhìn. Quan trọng hơn cả, phần âm nhạc của “Honey Bee” thật không có điểm chê.

Luna (F(X)) sau khi giảm cân thành công trông cô sexy, thanh mảnh hơn bội phần. Solar vẫn mang đến nụ cười tươi tỏa nắng thương hiệu riêng. Còn Hani vẫn thể hiện rõ vị thế của một “nữ hoàng fancam” khi bất kỳ góc quay nào cũng làm toát lên được khuôn mặt xinh xắn, trẻ trung và nguồn năng lượng tràn trề của cô. Sự kết hợp đã mắt, đã tai này nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ.Vừa được nghe nhạc hay lại được ngắm nhìn dàn mỹ nhân tuyệt đẹp thế này ai lại chẳng mê mẩn cho được cơ chứ!

Về phần nghe: chẳng còn gì để chê khi 2 cô là giọng hát chính trong nhóm, còn 1 cô thì từng đạt á quân của King Of Mask Singer. Chất giọng của các cô nàng đều thể hiện dược thế mạnh riêng của mình. Beat nhạc cũng cá tính, nhanh vừa phải, lại sử dụng những tiếng điện tử hiện đại và thời thượng.

Giọng hát tuyệt đỉnh, phần nhìn miễn chê, thêm giai điệu có sức gây nghiện cao, “Honey Bee” được dự đoán sẽ sớm trở thành siêu phẩm càn quét các bảng xếp hạng trong những ngày tới.

Oh tổng hợp



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày