Bộ ba MC chính của "The Show" tiếc nuối chia tay chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 29 / 08 / 2017

Bộ ba MC chính của "The Show" tiếc nuối chia tay chương trình

Sau 3 tháng đồng hành họ buộc phải tạm dừng vì bận lịch trình quảng bá riêng.

bọ ba MC The Show rời khỏi do bận lịch trình

Bộ ba MC đã gắn bó với chương trình suốt nhiều tháng qua

Ngày 29 tháng 8, một nguồn tin từ đài SBS MTV đã tiết lộ thông tin khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, "P.O, Junghwa và Yeonwoo, sẽ rời khỏi vị trí MC trong chương trình 'The Show' và chương trình phát sóng hôm nay sẽ là lần cuối cùng của họ trên show".

Nhóm sản xuất đã dành cho cả ba nhiều lời cảm ơn cũng như khen ngợi, "Chúng tôi chân thành tri ân tới ba MC đã làm cho 'The Show' sôi động và tràn đầy năng lượng cho đến bây giờ. Chúng tôi mong mọi người ủng hộ cho ba cá nhân này trong hoạt động tương lai tới".

P.O Yeonwoo, Junghwa MC The Show

Việc họ rời khỏi show do lịch trình bận rộn trong thời gian tới

P.O của Block B, Junghwa của EXID và Yeonwoo (MOMOLAND) đã trở thành MC chính thức của "The Show" từ ngày 16 tháng 5 vừa qua. Suốt hơn 3 tháng, bộ ba này đã làm khá tốt vai trò dẫn dắt chương trình và được đông đảo khán giả yêu thích. Cả ba cũng đều là những “cây hài” xuất sắc và tài ăn nói không phải dạng vừa đâu. Cho nên, tin tức họ đồng loại rời show khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, được biết những nghệ sĩ này phải tập trung vào hoạt động riêng nên không thể sắp xếp thời gian. P.O bây giờ sẽ phải dành thời gian cho vai diễn của anh trong bộ phim sắp tới "Temperature of Love". Junghwa cũng có kế hoạch hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong khi Yeonwoo sẽ tập trung quảng bá cùng nhóm MOMOLAND của cô.

Việc bộ ba này không còn đảm nhận vị trí MC đồng nghĩa với việc “The Show” sẽ phải tìm những gương mặt mới để thay thế. Liệu rằng cái tên nào được lựa chọn đây nhỉ? Còn bạn thích ai nào?



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày