Bộ ba Triple.T ca ngợi sự hợp tác giữa SM và JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 26 / 08 / 2016

Bộ ba Triple.T ca ngợi sự hợp tác giữa SM và JYP

Min, Jo Kwon và Hyoyeon vừa chia sẻ về lần "bắt tay" giữa hai "ông lớn" của ngành giải trí cũng như về ca khúc mới "Born to be Wild".

Rạng sáng nay, Triple.T - nhóm nhạc dự án với 3 thành viên Hyoyeon của SNSD, Min của Miss A, và Jo Kwon của 2AM, đã ra mắt ca khúc chung "Born to be Wild" nằm trong dự án SM STATION.

Trước đó, cả 3 đã có một buổi phát sóng trực tiếp trên tài khoản V App của JYP Nation mang tên "Let’s play with Hyoyeon X Min X Jo Kwon" để chia sẻ về màn trình diễn đầu tiên cũng như giới thiệu với người hâm mộ về ca khúc mới của nhóm.

Triple.T
Buổi phát sóng trực tiếp này diễn ra ngay sau sân khấu đầu tiên của họ trên chương trình M!Countdown của Mnet. Chính vì thế, Min, HyoyeonJo Kwon đã lần lượt chia sẻ cảm xúc của mình về sự kiện này. Min nói: "Đầu tiên thì, nó thực sự rất tuyệt vời, nhưng ở mặt khác, tôi lại phần nào cảm thấy có lỗi. Chúng tôi phải tiến hành ghi hình vào lúc 7 giờ 30 phút sáng. Bởi vì nó diễn ra quá sớm, tôi cảm thấy như chúng tôi đáng lẽ đã có thể làm tốt hơn một chút, vì vậy nên tôi cảm thấy khá tệ về điều đó. Nhưng màn trình diễn thì lại rất vui".

Jo Kwon nói về lòng biết ơn của mình đối với người hâm mộ: "Sau buổi biểu diễn, tôi đã xem lại nó và nhiều người đã để lại những nhận xét rất tích cực".

3 ngôi sao thần tượng này cũng dành thời gian để giới thiệu ca khúc mới "Born to be Wild". Jo Kwon cho biết: "Park Jin Young hyung đã sáng tác và viết lời cho bài hát này, và nó chính xác là một ca khúc phản ánh đúng tính cách của cả 3 người chúng tôi". Sau đó, Min, Jo Kwon và Hyoyeon cùng nhau thể hiện những phần chính trong vũ đạo bắt mắt của bài hát.

Triple.T
Hyoyeon nói thêm: "Cũng đã hơn 10 năm rồi kể từ khi chúng tôi trở thành bạn bè! Nhưng nói thật lòng thì chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cả 3 có thể đứng cùng nhau trên một sân khấu như thế này". Jo Kwon tiếp tục: "Việc SM và JYP hợp tác với nhau như thế này thực sự mang lại rất nhiều ý nghĩa".

Cùng thưởng thức lại sân khấu đầu tiên của Triple.T dưới đây:

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày