"Bố Bang" đã từng cho rằng Jungkook (BTS) sẽ không thể debut? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

"Bố Bang" đã từng cho rằng Jungkook (BTS) sẽ không thể debut?

Nhiều thành viên trong nhóm cũng khiến ông hết sức ngạc nhiên vì sự thay đổi của họ.

Cách đây không lâu, người sáng lập Big Hit Entertainment - nhạc sĩ, nhà sản xuất Bang Si Hyuk, vừa có một cuộc phỏng vấn với OSEN. Không chỉ bày tỏ niềm tự hào về những thành công trên thị trường quốc tế mà 7 cậu học trò cưng đã đạt được trong thời gian qua, "bố Bang" còn có dịp chia sẻ về sự thay đổi của các chàng trai theo thời gian, kế hoạch sắp tới cho BTS cũng như dự định ra mắt một nhóm nhạc mới.

Bang Shi Hyuk BTS

Người sáng lập Big Hit Entertainment đã theo sát từng bước chân của BTS từ khi các chàng trai vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên. Bang Si Hyuk chia sẻ: "Tôi gặp Rap Monster khi cậu ấy học lớp 8, vậy nên tôi đã gắn bó với cậu ấy trong khoảng 7-8 năm. BTS bắt đầu thực tập từ khi còn rất trẻ, vì vậy thật thú vị khi chứng kiến tính cách của họ dần thay đổi theo thời gian".

Bang Shi Hyuk BTS

Nói về maknae Jungkook, "bố Bang" cho biết: "Jungkook thực sự không thể hát khi tôi yêu cầu. Cậu ấy rất nhút nhát và cứ đứng vặn người trong suốt 15 phút. Công ty chúng tôi thậm chí còn đánh giá rằng Jungkook sẽ không thể debut được đâu vì cậu ấy không có tài năng. Nhưng giờ đây Jungkook đã trở thành một thành viên có tính cách rất vui tươi của BTS".

Bang Shi Hyuk BTS

Bang Si Hyuk tiếp tục: "Tất cả các thành viên đều có sự thay đổi ngoại trừ anh cả Jin. Cậu ấy rất nhạy cảm và biết thấu hiểu. Jin cũng là một người bạn, một người anh tốt, cậu ấy luôn biết cách đảm bảo rằng các thành viên khác không vượt quá giới hạn".

Bang Shi Hyuk BTS

Mặc dù đã đạt được hàng loạt thành công trong nhiều lĩnh vực, tuy nhiên BTS lại chưa bao giờ cho ra mắt một nhóm nhỏ chính thức nào như đông đảo các idolgroup khác. Về vấn đề này, Bang Si Hyuk giải thích: "Khả năng quảng bá nhóm nhỏ của BTS luôn luôn rộng mở. Ý kiến và quyết định của các thành viên cũng rất quan trọng. Nhưng cho đến hiện tại, chúng tôi quyết định chỉ tập trung vào hoạt động của cả nhóm mà thôi".

Bang Shi Hyuk BTS

"Bố Bang" sau đó cũng chia sẻ về việc mà rất nhiều khán giả hiện nay đang tò mò - ra mắt một nhóm nhạc mới dưới trướng Big Hit Entertainment. Ông giải thích: "Kế hoạch về nhóm nhạc đàn em của BTS đã từng được công ty thảo luận nhưng đến nay vẫn chưa có gì được xác nhận. Chúng tôi cũng có một số thực tập sinh, nhưng không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Có một điều tôi có thể chắc chắn là, chúng tôi không có bất kỳ thực tập sinh nữ nào cả. Tôi nghĩ rằng tôi từng nhìn thấy mọi người nhắc đến nhiều thứ về nhóm nhạc "em gái BTS" trên các trang web, nhưng hiện nay chúng tôi không có trainee nữ".

Bang Shi Hyuk BTS

Cuối cùng, Bang Shi Hyuk đã thay mặt BTS gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Tôi có thể chắc chắn 100% rằng, sức mạnh của người hâm mộ đã giúp BTS vươn đến vị trí mà họ đang đứng hiện nay. BTS và tôi vừa hoàn thành công việc của mình và hiện đang bắt tay vào sản xuất. Chính tình yêu của các fan đã giúp chúng tôi đạt được những thành công như bây giờ. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu của mình và sẽ làm việc thật chăm chỉ, vì vậy mong mọi người hãy tiếp tục yêu thương BTS nhé. Tôi thật sự rất cảm kích và biết ơn tình cảm của tất cả mọi người".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày