Bộ phim đầu tay của "diễn viên" Taemin (SHINee) chuẩn bị ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

Bộ phim đầu tay của "diễn viên" Taemin (SHINee) chuẩn bị ra mắt

Cùng chờ đợi diễn xuất của anh chàng trong lần đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh các bạn nhé!

taemin Shinee debut phim ảnh tại Nhật

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã đưa tin về việc Taemin (SHINee) sẽ chính thức debut trong vai trò diễn viên với bộ phim mang tên “Final Life- Even If You Disappear Tomorrow”. Quá trình quay phim đã hoàn tất vào tháng 5 vừa qua.

taemin Shinee debut phim ảnh tại Nhật

“Final Life- Even If You Disappear Tomorrow” là một bộ phim nói về hai người đàn ông có bằng cấp chuyên môn khác nhau. Họ gặp nhau tại một tổ chức quân đội bí mật và phối hợp để giải quyết những vụ án khó nhằn.

Cụ thể hơn, Taemin sẽ đóng vai Sung Shi On, một người đàn ông thông minh và tốt nghiệp thủ khoa tại một trường y khoa hàng đầu ở Hoa Kỳ. Anh chàng này chấp nhận trở thành người thử nghiệm cho một dự án bí mật và bị mất trí nhớ. Và người đồng hành cùng Taemin là một người đàn ông lớn lên trong nghèo khổ nhưng lại trở thành một thám tử. Người được chọn để đảm nhận nhân vật này là Shota Matsuda, nam diễn viên người Nhật nổi tiếng từ bộ phim "Boys Over Flowers”.

taemin Shinee debut phim ảnh tại Nhật

taemin Shinee debut phim ảnh tại Nhật

Tham gia bộ phim hành động, thám tử của Nhật được xem là sự nỗ lực của nam thần tượng Kpop này sau sitcom "TaeHee, HaeGyo, JiHyun" (MBC) vào năm 2009. Bên cạnh diễn xuất, thành viên nhóm SHINee cũng thể hiện OST của bộ phim này - "What's This Feeling".

taemin Shinee debut phim ảnh tại Nhật

taemin Shinee debut phim ảnh tại Nhật

Nói về vai diễn nặng ký đầu tay trong bộ phim Nhật, Taemin cho biết rằng, "Tôi đã cố gắng hết sức để thể hiện hoàn hảo nhất lời thoại cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Bên cạnh những lời thoại, còn nhiều khó khăn khác như những chi tiết nhỏ cần phải lột tả nhưng tôi đã cố gắng hết sức. Chính vì thế hãy trông chờ và đón nhận nó nhé”.

Tập đầu tiên của “Final Life- Even If You Disappear Tomorrow” sẽ phát sóng vào ngày 8 tháng 9. Bạn đã sẵn sàng đón xem diễn xuất của Taemin chưa nào?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày