Bỏ qua lùm xùm hẹn hò, PENTAGON chuẩn bị comeback với bài hát về chuyện tình của một chú ếch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 09 / 2018

Bỏ qua lùm xùm hẹn hò, PENTAGON chuẩn bị comeback với bài hát về chuyện tình của một chú ếch

Ca khúc mới của Pentagon kể về chuyện tình ếch xanh.

Pentagon sẽ phát hành mini album thứ bảy mang tên "Thumbs Up!". Album bao gồm năm ca khúc, trong đó ca khúc chủ đề là "Green Frog" (tạm dịch), và các ca khúc còn lại là "Just Do It Yo!", "SKATEBOARD", "When It Rains At Night" (tạm dịch), "Thumbs Up!".

Ca khúc chủ đề "Green Frog" tiếp tục là một sự hợp tác giữa thành viên Hui và nhóm sản xuất nhạc Flow Bow. Ca khúc là một câu chuyện hoạt hình giả tưởng về một chú ếch vốn không bao giờ nghe lời lại vì tình yêu mà "cải tà quy chính". Xen lẫn giữa âm thanh của đàn guitar reggae và tiếng huýt sáo sẽ là những lời ca như "Ăn thịt gà đi nào" hay "Tôi sẽ gỡ hòn đá bị kẹt ra".

 

Nhóm đã giải thích cho đoạn teaser được công bố mới đây: "Chú ếch xanh được trau chuốt với kính đen và thời trang denim. Chú ấy đang rất hưng phấn nên vừa huýt sáo và đi hết từ đường phố, ra sa mạc, rồi lên cả trời xanh".

Ngoài ra nhóm cũng công bố Audio Snippet cho album lần này gồm 5 ca khúc là: "Green Frog (bài chủ đề)", "Just Do It Yo!", "Skateboard", "When It Rains At Night", và "Thumbs Up!". 


Mini album thứ bảy "Thumbs Up!" của Pentagon sẽ được phát hành lúc 18h (giờ địa phương) ngày 10/9 sắp tới.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày