Bỏ qua mọi lùm xùm tại công ty, hôm nay trưởng nhóm Eunkwang (BTOB) chính thức lên đường nhập ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 08 / 2018

Bỏ qua mọi lùm xùm tại công ty, hôm nay trưởng nhóm Eunkwang (BTOB) chính thức lên đường nhập ngũ

BTOB Eun Kwang tạm biệt các fan, lên đường nhập ngũ.

BTOB Seo Eunkwang sẽ nhập ngũ ngày hôm nay (21/8). Anh đã tự mình viết một bức thư tay cho người hâm mộ và hẹn ngày tái ngộ.

Ngày 21/8, Seo Eunkwang sẽ tham gia vào Đại đội huấn luyện tân binh thuộc Đơn vị Bộ đội Quyết thắng. Sau đó, anh sẽ chính thức thực hiện nghĩa vụ quân sự. Daesung của BIGBANG - người vừa gia nhập đơn vị này vào tháng 3 vừa qua - đang phục vụ trong vai trò trợ giảng. Seo Eunkwang sẽ trở thành người kế nhiệm cho Daesung.
 
 
Trước khi nhập ngũ, Seo Eunkwang vẫn rất chăm chỉ làm việc. Anh xuất hiện trong concert của BTOB được tổ chức tại sân vận động Olympic Gymnastics. Đó là concert cuối cùng có mặt đông đủ các thành viên trong nhóm trước khi Eunkwang nhập ngũ. Đến tận ngày 19/8, anh vẫn còn tham gia biểu diễn trong vở nhạc kịch "Barnum: The Greatest Showman". Seo Eunkwang còn sắp xếp lịch trình bận rộn để tham gia các chương trình giải trí. Việc nhập ngũ bất ngờ của anh đã khiến người hâm mộ bàng hoàng. Để an ủi các fan, Seo Eunkwang đã thể hiện tinh thần làm việc chăm chỉ đến tận phút cuối.
 
 
Seo Eunkwang chia sẻ cảm xúc một cách ngắn gọn: "Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với các fan vì thông báo tin tức nhập ngũ đột ngột thế này. Tôi đã hứa hẹn rất nhiều với các fan và thấy vô cùng có lỗi khi không thể giữ lời. Tôi sẽ khỏe mạnh trở về sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự và nhất định sẽ bù lại tất cả những điều đã hứa với các bạn". Đồng thời, anh cũng bày tỏ tình cảm qua lá thư tay: "Tôi là nhóm trưởng đầu tiên của BTOB Seo Eunkwang. Mong mọi người sẽ quan tâm tới vị leader thứ hai Min Hyuk cùng các thành viên khác. Tôi cũng mong các Melody sẽ sống thật tốt. Hãy cùng cố gắng cho đến ngày chúng ta gặp lại nhau nhé. Cảm ơn và yêu các bạn rất nhiều".

Seo Eunkwang sinh năm 1990. Anh là người nhập ngũ đầu tiên trong số các thành viên của BTOB. Người bạn cùng tuổi với anh trong BTOB - Min Hyuk - có khả năng sẽ là thành viên tiếp theo lên đường nhập ngũ. Sau khi toàn bộ BTOB đều tái ký hợp đồng với công ty chủ quản và lần lượt lên đường nhập ngũ, người hâm mộ đang chờ đợi ngày được nhìn thấy các thành viên tề tựu đông đủ một lần nữa.
 
Kết quả hình ảnh cho eunkwang gif
 
Cùng chúc cho Eunkwang sẽ giữ gìn sức khỏe và thực hiện nghĩa vụ thật tốt với đất nước và mau chóng quay về với các Melody nhé! 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày