BoA buồn vì JR (NU'EST) không thể ra mắt cùng Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

BoA buồn vì JR (NU'EST) không thể ra mắt cùng Wanna One

BoA đã có những phút xúc động khi lần đầu tiên gặp lại "trưởng nhóm quốc dân" kể từ khi "Produce 101" kết thúc.

Mới đây, "nữ hoàng nhạc pop" Châu Á BoA đã có dịp hội ngộ lần đầu tiên với JR (NU'EST) trên show "Night Golbin" kể từ khi "Producer 101" kết thúc. 

boa

BoA vui mừng khi gặp lại Jonghyun (NU'EST)

Khi gặp mặt JR, BoA đã tâm sự về top 11 của cuộc thi: "Vào thời điểm đó, bảng xếp hạng đã lộ diện ngay lập tức và tôi đã phải đứng ra công bố. Tôi rất buồn vì tên của JR đã không được xướng lên. Tôi nghĩ em ấy xứng đáng có một chỗ đứng trong đó."

BoA là một trong những ban giám khảo trực tiếp tham gia "Producer 101" và ngôi sao nhà SM cảm thấy vô cùng xót xa khi chứng kiến NU'EST phải tham gia cuộc thi với tư cách là thực tập sinh dù đã ra mắt 5 năm để cứu vớt tên tuổi của nhóm. 

Tại đây, các huấn luyện  viên đã động viên, an ủi các chàng trai và nói sẽ cố gắng hết mình để giúp đỡ họ trong cuộc thi. 

NU'EST đã có những biểu hiện tốt trong suốt cuộc thi "Producer 101", các thành viên nhận được sự chú ý của công chúng và bắt đầu vượt qua nỗi mặc cảm của một nhóm nhạc từng bị ghẻ lạnh. Tuy nhiên, cuối cuộc thi chỉ có Minhyun lọt top 11 và được debut với Wanna One. Các chàng trai còn lại đều nhận được nhiều lượt bình chọn và thứ hạng không tệ. Đáng tiếc nhất vẫn là JR, người đã cố gắng rất nhiều và từng đạt vị trí #1. Sự vắng mặt của JR không chỉ khiến khán giả rơi lệ mà còn làm cho những huấn luyện viên cũng phải tiếc nuối. 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày