BoA nhắn nhủ gì bạn trai trước ngày anh nhập ngũ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

BoA nhắn nhủ gì bạn trai trước ngày anh nhập ngũ?

Trong một buổi họp báo gần đây, Joo Won, bạn trai của "chị đại" BoA đã tiết lộ những lời yêu thương mà anh được nhận trước khi chính thức lên đường nhập ngũ.

Vào ngày 15 tháng 5 vừa qua, nam diễn viên Joo Won đã tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim "My Sassy Girl" sắp lên sóng đài SBS khoảng cuối tháng này. Và tại đây, Joo Won đã có dịp đề cập đến lời nhắn ngọt ngào mà bạn gái BoA dành cho mình ngay trước ngày anh nhập ngũ.

Joo Won BoA

Khi chỉ còn đúng một ngày nữa là Joo Won sẽ chính thức gia nhập quân đội, nam diễn viên tiết lộ rằng BoA đã nói với anh: "Có vẻ như đó sẽ là một khoảng thời gian rất dài, nhưng thực sự thì mọi thứ sẽ trôi qua rất nhanh thôi... Hãy trở về an toàn và thật khỏe mạnh nhé".

Nói về việc nhập ngũ, Joo Won chia sẻ thêm: "Tôi sẽ gia nhập quân đội vào ngày mai, nhưng thực sự thì lúc này tâm trạng tôi đang hết sức thoải mái". Nam diễn viên cho biết một vài ngày trước đó anh từng rất lo lắng dù cho đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ bên những người bạn thân: "Bạn bè tôi bảo rằng "hãy tươi tắn lên chút coi nào"".

Joo Won nhập ngũ

Joo Won và BoA lần đầu xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 1 năm nay, chỉ vài tháng kể từ khi bắt đầu hẹn hò. Từ đó đến nay, dù rất kín tiếng về cuộc sống riêng, nhưng cũng không ít lần cả hai đã dành cho nhau những lời khen ngọt ngào trước công chúng. Được biết, cách đây không lâu, Joo Won và BoA đã dành thời gian bên nhau tại Nhật Bản trước khi nam diễn viên lên đường nhập ngũ.

Joo Won nhập ngũ

Vào sáng nay, Joo Won cũng đã có mặt tại trại tập huấn tỉnh Gangwon để tham dự khóa đào tạo cơ bản trước khi chính thức phục vụ tại ngũ. Bên cạnh đó, sản phẩm gần nhất của anh là phim truyền hình "My Sassy Girl" phiên bản cổ trang (với tổng cộng 32 tập) sẽ bắt đầu phát sóng trên đài SBS vào ngày 29 tháng 5 tới đây.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày