"Bon Bon Chocolat" phủ sóng toàn thế giới, Everglow đạt ngôi vương trên BXH Global Viral Spotify - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 04 / 2019

"Bon Bon Chocolat" phủ sóng toàn thế giới, Everglow đạt ngôi vương trên BXH Global Viral Spotify

Everglow đã thể hiện tiềm năng trở thành một nhóm nhạc nữ toàn cầu khi giành hạng nhất trên BXH Global Viral 50 của Spotify - nền tảng streaming âm nhạc lớn nhất thế giới.

Ngày 15/4 vừa qua (theo giờ Hàn), ca khúc debut Bon Bon Chocolat của Everglow đã gây chú ý khi chiếm ngôi vương trên BXH Global Viral 50 của Spotify. BXH Global Viral là danh sách xếp hạng 50 ca khúc đang được chia sẻ nhiều nhất trên toàn thế giới. Việc Bon Bon Chocolat của Everglow giành được No.1 trên BXH này là một dấu hiệu cho thấy nhóm đang nhận được sự quan tâm lớn nhất không chỉ gói gọn trong phạm vi Hàn Quốc hay châu Á, mà đã mở rộng ra quy mô toàn thế giới với các nước như Anh hay Mỹ - quê hương của dòng nhạc Pop.

 

 
"Bon Bon Chocolat" đạt No.1 trên BXH Global Viral 50 của Spotify
 


Đặc biệt, Everglow đã chứng tỏ tiềm năng của một nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ mới khi đẩy ca khúc Old Town Road của Lil Nas X - ca khúc đang chiếm vị trí số 1 trên BXH Billboard - xuống hạng 2 để chiếm ngôi đầu bảng.

Không dừng lại ở đó, Everglow đang nhận được tình cảm yêu mến nồng nhiệt từ các fan toàn cầu khi ngay từ album debut khi để lại dấu ấn trên các BXH âm nhạc thế giới bao gồm cả Billboard và iTunes. Chính vì vậy, công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào những hoạt động sắp tới của các cô gái.

 



Thông qua ca khúc Bon Bon Chocolat với âm hưởng Hip hop EDM gây nghiện mạnh, Everglow đang ngày càng trưởng thành trong vai trò nhóm nhạc nữ xu thế nhờ phong cách trình diễn cũng như sức hút girlcrush mạnh mẽ. Hãy cùng Tintuckpop thưởng thức lại ca khúc debut vẫn đang làm mưa làm gió toàn cầu này của Everglow nhé!

 

Everglow - "Bon Bon Chocolat" M/V



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày