Bốn cô gái nhà SM sỡ hữu vòng eo 'con kiến' khiến dân tình "chết mê" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 12 / 10 / 2017

Bốn cô gái nhà SM sỡ hữu vòng eo 'con kiến' khiến dân tình "chết mê"

Đây là danh sách 4 mỹ nữ có vòng eo tuyệt vời nhất theo bình chọn của fan.

Đối với các nữ nghệ sĩ của nhà SM, bên cạnh giọng hát nội lực cùng với gương mặt thanh thoát khiến ai cũng phải ngước nhìn, việc sở hữu một vòng eo thon gọn kiểu “eo con kiến” cũng là tiêu chí quan trọng. Dưới đây là 4 cô nàng có vòng eo đẹp nhất của SM được người hâm mộ Hàn Quốc bình chọn.

Tae Yeon – SNSD

Tae Yeon

Cô ca sĩ sinh năm 1989 của nhóm nhạc nữ thành công bậc nhất SM Entertainment SNSD khiến fan lúc nào cũng mê mẩn bởi vòng eo siêu nhỏ của mình cùng thân hình gọn gàng không tì vết. Sở hữu giọng hát được xếp vào hàng “hiếm có khó tìm” trong làng sao nữ Hàn Quốc, Tae Yeon còn cực kỳ chăm tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khắt khe bậc nhất nhóm SNSD. Bên cạnh đó, Tae Yeon luôn được xem là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái theo đuổi vẻ đẹp toàn diện.

Seul Gi – Red Velvet

Đứng ở vị trí á quân là Kang Seul Gi, thành viên sinh năm 1994 của nhóm nhạc nữ Red Velvet. Cho dù các thành viên khác của Red Velvet đều là những cô nàng xinh đẹp với dáng người cực chuẩn, nhưng Seul Gi vẫn biết cách tạo ấn tượng cho riêng mình nhờ vòng eo đáng ngưỡng mộ.

Seul Gi

Ở Seul Gi luôn có vẻ đẹp hấp dẫn và quyến rũ, bất chấp việc cô chỉ mới sinh năm 1994. Bên cạnh đó, chất giọng đặc biệt lôi cuốn của cô nàng cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ. Có thể nói, Seul Gi là người con gái tài sắc vẹn toàn đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Hàn Quốc.

Yuri - SNSD

Yuri

Không hổ danh là nhóm nhạc nữ lừng danh bậc nhất của K-pop, dàn sao của SNSD đóng góp đến 2 đại diện trong danh sách 4 sao nữ sở hữu vòng eo đẹp nhất nhà SM Entertainment. Ngoài Tae Yeon, bạn chắc chắc phải nhắc tới Yu Ri. Yuri từng được xem là những mỹ nhân làng nhạc Kpop với gương mặt đẹp không góc chết khi ở mọi khía cảnh, hình ảnh một cô gái quyến rũ đã trở thành tâm điểm ngưỡng mộ của cư dân mạng. Bên cạnh đó, việc ăn kiêng và tập luyện thường xuyên cũng khiến thân hình Yuri luôn mảnh mai và thon gọn.

Joy – Red Velvet

Joy

Cũng giống như Seulgi, Joy của nhóm Red Velvet luôn có cớ để tự tin khoe vòng 2 thon gọn và chắc chắn. Red Velvet theo đuổi hình tượng các cô nàng cá tính và gợi cảm, việc sở hữu cả 2 nàng đẹp như Seulgi và Joy quả thực giúp Red Velvet trở nên “vô đối”.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày