Boygroup tân binh hoảng hốt, sốc nặng khi thấy một khán giả nam chỉ diện... quần lót lại 'hiên ngang' bước vào fan-event - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 16 / 04 / 2018

Boygroup tân binh hoảng hốt, sốc nặng khi thấy một khán giả nam chỉ diện... quần lót lại 'hiên ngang' bước vào fan-event

Nhiều fan cho rằng đây rõ ràng là một hành vi quấy rối tình dục các chàng thần tượng trẻ tuổi.

Mới đây, đài truyền hình Mnet và tập đoàn CJ E&M đã phối hợp tổ chức một sự kiện âm nhạc đặc biệt, có tên "KCON 2018 JAPAN" tại Nhật Bản. Trong các hoạt động diễn ra bên lề sự kiện, hoạt động "high five" - đập tay với các thần tượng, được rất nhiều nghệ sĩ xứ Hàn lẫn người hâm mộ xứ phù tang mong đợi. Thế nhưng, riêng đối với nhóm nhạc tân binh BLK, đây có thể là một hoạt động sẽ khiến họ chỉ muốn... quên đi mãi mãi.

BLK

Cụ thể, trong buổi high five với fan Nhật Bản, một diễn viên hài người Nhật là Yasumura cũng đã gia nhập dòng người để đập tay với BLK. Đáng nói, vị diễn viên này không mặc gì ngoài áo thun và một chiếc quần lót.

BLK

Khi đứng trước mặt 7 chàng trai tân binh, Yasumura đã nâng chiếc áo lên và chỉ về hạ bộ của mình, nơi ông chuẩn bị một thứ gì đó "đặc biệt" ở dưới. Hành động này đã làm rất nhiều thành viên BLK giật mình hoảng hốt. Ai cũng có thể thấy biểu cảm hoang mang, sợ hãi và nụ cười gượng gạo của các chàng trai trẻ tuổi.

BLK

Kể từ khi video được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội (xem tại ĐÂY), nó đã gây ra một cuộc tranh luận về việc liệu hành động của diễn viên hài có nên được coi là hài hước hay nó một hình thức quấy rối tình dục nặng nề. Một số người cho rằng đó là một việc khá bình thường ở Nhật Bản và đó chỉ đơn thuần là sự khác biệt về văn hoá. Trong khi một số người khác tin rằng đây là hành động quấy rối tình dục và Yasumura nên công khai xin lỗi BLK.

Ngoài ra, nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng với đơn vị tổ chức sự kiện khi cho phép Yasumura ăn mặc thiếu lịch sự, không phù hợp khi tham sự kiện mang tính chất cộng đồng, nơi mà các fan ở mọi lứa tuổi có thể sẽ phải nhìn thấy những điều không hay ho.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày