BTS chính thức phá kỷ lục của huyền thoại G.O.D sau 16 năm bất bại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 08 / 12 / 2017

BTS chính thức phá kỷ lục của huyền thoại G.O.D sau 16 năm bất bại

Các chàng trai BTS đã viết nên một trang mới cho lịch sử K-pop khi chính thức phá kỷ lục của nhóm nhạc huyền thoại G.O.D

Vào ngày 7 tháng 12 vừa qua, Gaon Chart đã chính thức công bố danh sách những album được bán và những album bán chạy nhất tháng 11. 

Theo bảng xếp hạng, album "Love Yourself: Her" của BTS đã bán được 47.971 bản sao vào tháng trước, nâng tổng số lượng tiêu thụ của album này lên tới con số khổng lồ: 1.424.886 bản trên Gaon Chart (không tính phiên bản repackaged) kể từ khi album chính thức lên kệ vào ngày 18 tháng 9 năm 2017 vừa qua. Ngoài ra, BTS còn là nhóm nhạc đầu tiên đạt doanh thu 1,2 triệu bản trong tháng đầu tiên phát hành album. 

Album "Love Yourself: Her" đã phá kỷ lục của nhóm nhạc huyền thoại G.O.D

Đáng nói hơn, BTS đã chính thức phá vỡ một kỷ lục đã đi vào huyền thoại của nhóm nhạc nam đình đám G.O.D từng nổi danh trong những năm 90s. Vào tháng 11/2001, G.O.D đã tiêu thụ được 1,4 triệu bản album của nhóm trên Gaon Chart. Từ khi kỷ lục này được thiết lập cách đây 16 năm, vẫn chưa có một nhóm nhạc nào có thể phá vỡ nó kể cả là những cái tên đình đám đưa K-pop ra thế giới như Big Bang, Super Junior, SNSD, EXO v.v.

BTS thực sự đã làm nên lịch sử, xây thêm một bức tường thành mới cho nền giải trí K-pop. Đáng nói hơn, cả 7 chàng trai BTS còn rất trẻ tuổi và mới bước sang năm thứ 5 kể từ khi debut đến nay. Album "Love Yourself: Her" chỉ được sản xuất với duy nhất 1 version bản Hàn nhưng vẫn có thể tạo nên một thành tích đáng nể mà các công ty lớn vẫn chưa làm được. Và tất nhiên, con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại ở thời điểm hiện tại. 

Chỉ trong vòng vài tháng cuối năm, BTS từ nhóm nhạc xu hướng vươn lên thành nhóm nhạc nam hàng đầu được cả thế giới mến mộ, xứng đáng với danh hiệu "Nhóm nhạc của những kỷ lục". 

Hy vọng các chàng trai Big Hit Entertainment sẽ tiếp bước đàn anh trở thành huyền thoại thế hệ mới của K-pop. 

Chúc mừng BTS và các ARMY!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày