BTS đã sẵn sàng để hiện thực hóa giấc mơ concert tại sân vận động Wembley (Anh) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 05 / 2019

BTS đã sẵn sàng để hiện thực hóa giấc mơ concert tại sân vận động Wembley (Anh)

BTS đã đặt chân đến Anh để mang tới bầu không khí cuồng nhiệt của world tour sân vận động Love Yourself: Speak Yourself.

Ngày 29/5 (giờ Anh), theo người đại diện của công ty quản lý Big Hit Entertainment, BTS đã đặt chân đến Anh vào ngày 28/5. Sau khi hoàn thành concert tại São Paulo, Brazil vào ngày 25~26/5, các chàng trai đã đến Anh để chuẩn bị tổ chức concert tại sân vận động Wembley, London vào cuối tuần này.

 

BTS sẽ đứng trên sân khấu sân vận động Wembley vào lúc 19h30 (giờ Anh) ngày 1~2/6. 7 chàng trai đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới khi trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên đặt chân tới địa điểm biểu diễn được coi là 'sân khấu mơ ước' đối với những nghệ sỹ toàn cầu. Đặc biệt, sự quan tâm của dân chúng Anh dành cho BTS cũng không kém phần nồng nhiệt khi đặt cho nhóm biệt danh 'The Beatles thế kỷ 21'. Trước buổi diễn, BTS cũng đã nhận được lời mời chính thức từ phía The Beatles Story - phòng triển lãm cố định về The Beatles được đặt ở Anh.

 

Hôm nay sân vận động Wembley cũng đã chuyển màu đèn tím vì BTS

Trong thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng thế giới như The Beatles, ban nhạc Queen, ca sĩ Michael Jackson đã biểu diễn tại sân vận động Wembley. BTS cũng đưa tên mình vào hàng ngũ này khi trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn ở đây. Sân vận động Wembley mở cửa từ năm 1923 và sau đó được tu sửa lại với quy mô 90.000 chỗ ngồi vào năm 2007. Concert lần này của BTS dự kiến sẽ thu hút khoảng 70.000 khán giả sau khi trừ đi các chỗ ngồi giới hạn.

Kết quả hình ảnh cho wembley stadium

Buổi diễn tại sân vận động Wembley lần này của BTS sẽ được phát sóng trên cả truyền hình Hàn Quốc. Phía Naver VLIVE+ sẽ phát sóng trực tiếp concert ngày đầu tiên vào lúc 3h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 2/6.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày