BTS đặc biệt làm riêng một phiên bản "Boy With Luv" chỉ để dành tặng ARMY khiến các fan vô cùng cảm động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 04 / 2019

BTS đặc biệt làm riêng một phiên bản "Boy With Luv" chỉ để dành tặng ARMY khiến các fan vô cùng cảm động

Không những vậy, MV này cũng sử dụng bản audio khác so với MV ‘Boy With Luv’ mà BTS phát hành trước đó.

 

 

Cách đây 3 tuần, BTS vừa trở lại ‘đường đua' Kpop với ca khúc chủ đề "Boy With Luv" nằm trong album "Map of the Soul: PERSONA". Với sự kết hợp cùng nữ ca sĩ cá tính Halsey, bảy chàng trai nhà BigHit ngay lập tức gặt hái được những thành công không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại khắp nơi trên thế giới.

Trong khi lượt xem của MV "Boy With Luv" vẫn đều đặn tăng lên từng ngày, BTS bất ngờ đăng tải một phiên bản khác của ca khúc, đặc biệt hơn, họ còn chú thích thêm một cái tên khác cho MV này - "ARMY With Luv" (ARMY là tên gọi cộng đồng những người hâm mộ BTS). Phiên bản này sử dụng bản audio chính thức của "Boy With Luv" được phát hành trên Spotify khi Halsey đã có nhiều line hơn một chút so với bản MV cũ. 

BTS ưu ái người hâm mộ tới nỗi phát hành riêng một phiên bản khác của MV 'Boy With Luv'  dành tặng họ. 

BTS chiều các ARMY tới nỗi phát hành riêng một phiên bản khác của MV '"Boy With Luv"' dành tặng họ.

MV mới này có nhiều cảnh quay được thay đổi so với phiên bản gốc "Boy With Luv" đã phát hành trước đó. Phân đoạn đốn tim người hâm mộ chính là dòng chữ ‘LOVE' đã được thay bằng ‘ARMY'. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được thấy một BTS vui đùa, nghịch ngợm nhiều hơn trong MV này.

Thay đổi tên ca khúc từ "Boy With Luv" sang "ARMY With Luv" còn khiến nhiều người liên tưởng tới việc cả BTS và ARMY đang chìm đắm trong tình yêu mà chính họ dành cho nhau. Đối với người hâm mộ, có lẽ không điều gì hạnh phúc hơn việc được thần tượng của mình ưu ái tới thế.

 

BTS - '"Boy With Luv"' feat. Halsey ('"ARMY With Luv"' ver.)

 

"Map of the Soul: PERSONA" được ví như một lời tỏ tình của BTS dành cho người hâm mộ, bởi khi đọc lời các bài hát trong album, nếu là ARMY bạn chắc chắn sẽ cảm giác bảy chàng trai này đang nhắc tới đoạn đường dài hơn 5 năm đầy ắp kỉ niệm mà họ cùng người hâm mộ cùng trải qua.

 

Chi tiết được thay đổi trong MV đốn tim hàng triệu người hâm mộ. 

Chi tiết được thay đổi trong MV đốn tim hàng triệu người hâm mộ.
 

‘Tớ đang bay cao giữa khoảng trời rộng bằng đôi cánh cậu trao cho tớ trước đây… Cậu khiến tớ trở thành một chàng trai đầy ắp tình yêu thương'  - Lời ca giống như lời tỏ tình mà BTS gửi tới ARMY. 

‘Tớ đang bay cao giữa khoảng trời rộng bằng đôi cánh cậu trao cho tớ trước đây… Cậu khiến tớ trở thành một chàng trai đầy ắp tình yêu thương'  - Lời ca giống như lời tỏ tình mà BTS gửi tới ARMY. Tình cảm mà BTS dành cho fan của mình đã khiến nhiều người xúc động. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng Hàn Quốc bên dưới bài báo của Naver đưa tin về việc phát hành "ARMY With Luv:
 
 
- Thật sự luôn, BTS rất tuyệt vời!
 
- Wow ~ Có cả một MV dành riêng cho chúng ta! Cảm ơn nhé BTS!
 
- Tôi cảm động chết mất khi nhìn thấy dòng chữ ARMY trong video. Tôi yêu BTS!
 
- BTS thật sự rất yêu các ARMY!
 
- MV này đẹp quá!
 
- Ôi trời ơi, ca sĩ và công ty mang tên fandom vào MV luôn kìa! BTS làm tốt quá! Hãy cố gắng hơn nữa trong tương lai nhé! 
 
- Tôi thật vui khi mình là fan chân chính của BTS.
 
- Tôi bị ấn tượng bởi BTS và Big Hit đấy nhé, họ xem ARMY như là những người đồng hành một cách rất công bằng. 

Hiên tại, BTS vẫn đang trong thời gian quảng bá ca khúc trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. Tới hiện tại, "Boy With Luv" đã mang về cho BTS 5 chiếc cup, và con số này được dự đoán sẽ còn tăng lên trong những ngày tới.

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày