BTS đứng đầu, EXO và Jonghyun lọt vào top album Kpop xuất sắc của Billboard - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 12 / 2018

BTS đứng đầu, EXO và Jonghyun lọt vào top album Kpop xuất sắc của Billboard

Các nghệ sĩ như BTS, Jonghyun, Sunmi, Heize, EXO,... đã lọt vào danh sách các album xuất sắc nhất năm 2018 do Billboard bình chọn.

Ngày 17/12 (giờ Mỹ), thông qua trang chủ chính thức, Billboard đã công bố thứ hạng "Các album Kpop xuất sắc nhất trong năm do các nhà phê bình lựa". Billboard giới thiệu: "Trong năm 2018, sự hiện diện của các nghệ sĩ Hàn Quốc trên BXH Billboard là nhiều nhất trong lịch sử. Có đến 10 lần các nghệ sĩ Kpop xuất hiện trên Billboard 200, thậm chí BTS còn giành được vị trí No.1".

 

Image result for bts love yourself answer

 

Billboard đã sắp xếp thứ hạng album Kpop xuất sắc nhất không chỉ dựa trên thành tích và chỉ số đơn thuần mà còn dựa vào đánh giá của các nhà phê bình. Trong danh sách này, album Love Yourself: Answer của BTS đã chiếm vị trí No.1. Tờ báo cho biết: "Với album này, BTS thậm chí đã đứng đầu BXH Billboard 200. Đây là một album mang tính nghệ thuật và tính tổng hợp về sự tự thuật sáng tạo".

 

Related image

 

Album Poet / Artist của Jonghyun được phát hành sau khi anh đột ngột qua đời vào ngày 18/12/2017 đã đạt thứ hạng No.2. Billboard viết: "Jonghyun sở hữu tài năng đến mức khó tin ở mọi khía cạnh ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất. Với những ca khúc đa dạng đã được anh phát hành, từ thể loại electronica mang tính thử nghiệm cho đến jazz, ballad, anh sẽ luôn được các fan hâm mộ trên toàn thế giới nhớ đến".

Image result for sunmi warning

 

Vị trí thứ 3 thuộc về Warning được Sunmi phát hành hồi tháng 9. Billboard đã khen ngợi về màn trình diễn đẹp mắt và ý nghĩa được trích dẫn từ thần thoại cùng lời bài hát thể hiện sự nữ tính mạnh mẽ, cũng như các bài hát do Sunmi tự sáng tác. Album Wish & Wind của Heize đã xếp ở vị trí No.4 và được nhà phê bình đánh giá: "Lời bài hát với chất giọng bình yên của Heize rất ấn tượng. Cô cũng là một nghệ sĩ linh hoạt trong việc ca hát và rap".

Image result for don't mess up my tempo album cover

 

Don't Mess Up My Tempo của EXO đã chiếm giữ vị trí No.5. Nhà phê bình đã không tiếc lời đánh giá: "Đây là một album được phát hành với hai phiên bản là tiếng Hàn và tiếng Trung. Bên cạnh ca khúc chủ đề, album còn có nhiều ca khúc đa dạng khác. Với nhiều thể loại khác nhau như synthesizers, Hiphop, EDM, R&B, Latin pop, đây là một trong album xuất sắc của năm".

Image result for rm mono album cover

 

Billboard đã viết về BTS như sau: "Dù đã có một năm tuyệt vời nhưng họ vẫn không ngừng thử thách bản thân". Đó là vì bên cạnh các hoạt động cùng nhóm, các thành viên như RM hay J-Hope vẫn chăm chỉ phát hành các bản solo mixtape thể hiện âm nhạc của riêng mình. Cũng vì vậy mà Billboard đã dành lời khen ngợi và lựa chọn album momo. của RM cho vị trí No.6.

Ngoài các tên tuổi được kể trên, top 10 còn có sự góp mặt của các album như: Thums Up! (Pentagon), Wake,N (Nu'est W), The Story of Light: Epilogue (SHINee), Drunken Tiger X: Rebirth of Tiger JK (Drunken Tiger). Bên cạnh đó, top 20 bao gồm các album: I Am ((G)I-dle), Eau de VIXX (VIXX), Take.1 Are You There? (Monsta X), Return (iKON), Regular-Irregular (NCT 127), The Great Seungri (Seungri), [+ +] (LOONA), Eyes on You (GOT7), WJ Please? (WJSN), Square Up (Blackpink).



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày