BTS được Vogue tôn vinh có gu ăn mặc nhất tại thảm đỏ "Billboard Music Awards 2017" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

BTS được Vogue tôn vinh có gu ăn mặc nhất tại thảm đỏ "Billboard Music Awards 2017"

Lần đâu tiên xuất hiện trong một lễ trao giải mang tầm vóc quốc tế, BTS đã gây ấn tượng mạnh không chỉ vì thành tích đạt được mà còn vì trang phục đẹp miễn chê khiến ngay cả "kinh thánh thời trang" Vogue cũng phải trầm trồ.

Trong sáng nay (theo giờ Việt Nam), BTS đã khiến cộng đồng fan Kpop nức lòng khi trở thành nhóm nhạc thần tượng đầu tiên và nghệ sĩ Hàn Quốc thứ hai giành chiến thắng tại giải thưởng "Billboard Music Awards". Vượt qua nhiều đối thủ tên tuổi khác như Justin Bieber, Ariana Grande, Selena Gomez, và Shawn Mendes, BTS đã mang về chiếc cúp cho hạng mục "Top Social Artist" trong niềm vui sướng tột cùng của các fan trên toàn thế giới.

BTS Billboard Music Awards

Trước đó, sự xuất hiện của các chàng trai tại thảm đỏ Billboard cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ báo chí. Đặc biệt, lần xuất hiện này còn giúp họ nhận được sự chú ý của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới - Vogue. "Kinh thánh thời trang" sau đó đã chọn BTS là nhóm nhạc nam ăn mặc đẹp nhất tại thảm đỏ "Billboard Music Awards" năm nay ("Best Dressed Boyband").

BTS Billboard Music Awards

BTS xuất hiện tại thảm đỏ trong những bộ vest đen đầy lịch lãm. Mỗi thành viên còn được tạo một điểm nhấn riêng trên trang phục để phù hợp với cá tính riêng của từng người.

BTS Billboard Music Awards

Trong khi Vogue hết lời ca ngợi cách lựa chọn trang phục của toàn nhóm, họ cũng đặc biệt lựa chọn V là ngôi sao thời trang trong số 7 chàng trai. Tạp chí này khẳng định: "Người diện trang phục xu hướng nhất có lẽ là V. Cậu ấy mặc một chiếc áo khoác ngắn sọc nhỏ và một chiếc áo sơ mi chấm bi đi kèm một chiếc quần được nới rộng. Đây là một sự lựa chọn táo bạo nhưng lại rất phù hợp với cậu ấy".

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

Nhận xét về tổng thể vẻ ngoài của BTS, tạp chí Vogue nhận xét: "Vẻ ngoài của mỗi thành viên rất hài hòa với những người còn lại, tuy nhiên vẫn đủ sức để lại dấu ấn của riêng mình - một màn ra mắt tại thảm đỏ vô cùng hoàn hảo".

BTS Billboard Music Awards

BTS Billboard Music Awards

Lần đầu tiên xuất hiện tại một giải thưởng lớn trên đất Mỹ, BTS thực sự đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ, từ chiến thắng vang dội ở hạng mục "Top Social Artist" cho đến danh hiệu "Best Dressed Boyband" được Vogue trao tặng. Thậm chí, thành viên Jin còn tạo nên một cơn sốt toàn cầu với vẻ ngoài điển trai của mình ngay trên thảm đỏ Billboard.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày