BTS gây tò mò với loạt ảnh concept mới cho "Map of the soul: PERSONA" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 04 / 2019

BTS gây tò mò với loạt ảnh concept mới cho "Map of the soul: PERSONA"

BTS tiếp tục tung 2 phiên bản ảnh concept mang màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp cho album mới Persona.

0h Ngày 3/4, thông qua trang chủ chính thức, BTS đã công bố thêm 2 phiên bản ảnh concept của album mới "Map Of The Soul : Persona".

Trong một phiên bản ảnh concept, các thành viên cùng ngồi trên ghế sofa với các kiểu tạo dáng khác nhau. Sự tự tin của nhóm đã toát lên từ ánh mắt mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phong cách thời trang với chiếc áo len nhiều màu sắc phối cùng quần dài cũng nổi bật không kém.

 

 

Phiên bản khác lại mang đến bầu không khí trái ngược hoàn toàn. Các chàng trai cùng sánh vai trong một căn phòng màu hồng và tỏa ra sức cuốn hút nhẹ nhàng qua biểu cảm thẫn thờ. Jungkook cầm trên tay một cành hoa hồng đỏ. Những điều này đã kích thích thêm sự tò mò của công chúng.

 

 

BTS đã hé lộ trước 2 phiên bản ảnh concept vào ngày 1/4. Ngay sau khi công bố, nhóm đã nhận được phản ứng nồng nhiệt của fan hâm mộ khi leo lên top thịnh hành real-time của Twitter trên toàn thế giới.

Album lần này là một câu chuyện mới tiếp nối Love Yourself, lấy mô típ "Persona" (cách bạn thể hiện bản thân với thế giới). Trước đó, BTS đã ra mắt series Love Yourself trong 2 năm 6 tháng theo bố cục Khởi - Thừa - Chuyển - Kết.

Bên cạnh đó, BTS sẽ phát hành album Map Of The Soul : Persona trên các trang nhạc số toàn thế giới vào ngày 12/4. Tiếp đó, ngày 13/4, nhóm sẽ lần đầu trình diễn sân khấu comeback trên chương trình SNL (NBC, Mỹ).

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày