BTS giữ vững phong độ, ca khúc mới của TWICE ra mắt với thứ hạng ấn tượng: BXH Instiz tuần 4 tháng 4 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 29 / 04 / 2019

BTS giữ vững phong độ, ca khúc mới của TWICE ra mắt với thứ hạng ấn tượng: BXH Instiz tuần 4 tháng 4 năm 2019

Đúng như dự đoán, sự trở lại của TWICE đã tạo nên một vài xáo trộn trên bảng xếp hạng tuần này.

Sau 1 tuần biến động dữ dội, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đã quay trở lại với bầu không khí khả yên bình trong tuần thứ 4 của tháng 4. Chỉ có duy nhất 1 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 tuần này, đó chính là "Make It Right" của BTS. Mặc dù không có quá nhiều bài hát phải rời khỏi Instiz iChart trong tuần qua, tuy nhiên sự ra đi của "Make It Right" cũng đủ sức tạo ra một số thay đổi bất ngờ trên Instiz iChart tuần này.

Không có bất kỳ biến động nào xảy ra ở ngôi quán quân khi "Boy With Luv" của BTS xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng 2 tuần liên tiếp. Hồi tuần trước, ca khúc này đã chính thức soán ngôi "Bom" của Bolbbalgan4 sau khi làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc số, thậm chí còn chạm tay đến thành tích Perfect All-kill. Và sau 7 ngày lên ngôi, rõ ràng vẫn chưa có bất kỳ đối thủ nào có thể đủ sức lật đổ "Boy With Luv" khỏi vị trí quán quân ở thời điểm hiện tại.

Tương tự như vị trí quán quân, ngôi á quân cũng không có gì thay đổi so với tuần trước. "For Lovers Who Hesitate" của JANNABI chắc chắn là hiện tượng bất ngờ nhất trên các bảng xếp hạng nhạc số trong thời gian gần đây. Ca khúc này vừa có cú lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục ở tuần trước, thậm chí leo thẳng lên ngôi á quân chỉ sau 1 tuần bị đẩy khỏi bảng xếp hạng. Và đến tuần này, "For Lovers Who Hesitate" vẫn tiếp tục giữ vững phong độ, một lần nữa trở thành đối thủ đáng gờm nhất của "Boy With Luv" trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Vị trí thứ 3 tuần này chứng kiến sự xuất hiện của ca khúc mới duy nhất trong top 10. Trở lại sau nửa năm vắng bóng với bài hát "FANCY", TWICE đã chứng minh vì sao họ vẫn luôn được xem là nhóm nữ hàng đầu trong lứa thần tượng thế hệ mới. "FANCY" đã leo thẳng lên no.1 Melon (và nhiều bảng xếp hạng khác) chỉ vài tiếng sau khi phát hành - giúp TWICE trở thành girlgroup đầu tiên làm được điều này trong vòng 6 tháng gần đây, kể từ sau "Yes Or Yes" cũng của chính họ. Với thành tích nói trên, "FANCY" đã xuất sắc ra mắt ở vị trí thứ 3 trên Instiz iChart tuần này, bám sát "Boy With Luv" và "For Lovers Who Hesitate" trong cuộc đua gay cấn ở top đầu.

Sự xuất hiện của "FANCY" đã đẩy một loạt ca khúc cũ vào cảnh rơi hạng đáng tiếc. Đầu tiên phải kể đến "Bom" của Bolbbalgan4 - ca khúc vừa bị đẩy khỏi ngôi vương 1 tuần trước đó. Ở tuần thứ 4 của tháng 4, "Bom" tiếp tục rơi thêm 1 hạng nữa và hiện đang giữ vị trí thứ 4. Dù phải đối mặt với tình thế rơi hạng liên tiếp trong vòng 2 tuần qua nhưng thành tích hiện tại của "Bom" vẫn rất khả quan, khiến nhiều người tin tưởng rằng nó vẫn sẽ là một đối thủ đáng phải dè chừng ở top đầu Instiz iChart trong những tuần tới.

Trong khi "Bom" tiếp tục tụt hạng thì một ca khúc khác của Bolbbalgan4 là "Stars Over Me" đã thoát khỏi cảnh rơi hạng liên tiếp trong những tuần qua. Trong tuần thứ 4 của tháng 4, bài hát này đã trụ hạng thành công và một lần nữa bám trụ ở vị trí thứ 8. Dù vẫn chưa thể leo lên những khu vực an toàn hơn nhưng việc "Stars Over Me" trụ hạng thành công đã chứng minh sức hút lâu bền từ âm nhạc của Bolbbalgan4, đồng thời tiếp tục giúp nhóm sở hữu đến 2 ca khúc góp mặt trong top 10 Instiz iChart.

Trước màn ra mắt ấn tượng của "FANCY", "Kill This Love" của Black Pink cũng không thể giữ vững thứ hạng vốn có của mình. Ở tuần trước, ca khúc này đã đánh mất vị trí á quân và bị đẩy xuống vị trí thứ 4. Đến tuần này, "Kill This Love" tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 5. Dù vậy, có thể thấy kết quả hiện tại của "Kill This Love" vẫn đang khiến người hâm mộ rất tự hào, và khả năng cao là ca khúc này sẽ tiếp tục xuất hiện trong top 10 ở những tuần sắp tới.

Giống như "Kill This Love", "Four Seasons" của Taeyeon cũng vừa rơi thêm 1 hạng nữa trong tuần qua. Ca khúc này vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh tụt hạng liên tiếp trong những tuần gần đây. Ở tuần thứ 4 của tháng 4, "Four Seasons" đã chính thức bị đẩy khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6. Dẫu không thể giữ được vị trí vốn có nhưng đến thời điểm này, tình thế của "Four Seasons" vẫn chưa quá nguy hiểm. Chính vì thế, nhiều người hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục trụ vững trong top 10 thêm một vài tuần nữa.

Cùng có 2 ca khúc xuất hiện trong top 10 vài tuần gần đây, và tình thế của Jang Beom June trong tuần này cũng tương tự với những gì mà Bolbbalgan4 đang phải trải qua. Giống với "Stars Over Me" của Bolbbalgan4, "Karaoke" của Jang Beom June chính là ca khúc hiếm hoi trụ hạng thành công trong cuộc đua khốc liệt trên Instiz iChart tuần này. Tạm thoát khỏi đà tụt hạng liên tiếp trong những tuần qua, "Karaoke" tiếp tục bám trụ ở vị trí thứ 7 và gia tăng khả năng góp mặt trong top 10 ở những tuần sắp tới.

Tuy nhiên, một ca khúc khác của Jang Beom June là "Every Moment With You" lại không thể trụ hạng thành công như "Karaoke". Bài hát này tiếp tục rơi thêm 1 hạng nữa trong tuần qua và chính thức "hạ cánh" xuống vị trí thứ 10, cũng là khu vực nguy hiểm nhất trên bảng xếp hạng. Dẫu thứ hạng hiện tại của "Every Moment With You" vẫn đủ sức giúp Jang Beom June một lần nữa sở hữu 2 ca khúc góp mặt trong top 10, nhưng nhiều người đang lo lắng rằng rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy bài hát này xuất hiện trên Instiz iChart.

Trong khi đó, vị trí thứ 9 chứng kiến cú tụt hạng nặng nề nhất trong tuần qua. Cách đây 1 tuần, "Mikrokosmos" đã để lại ấn tượng đặc biệt khi tăng đến 8 hạng để chính thức góp mặt trong top 10 Instiz iChart ở vị trí thứ 6. Tuy nhiên đến tuần này, "Mikrokosmos" lại tụt 3 hạng và rơi xuống vị trí thứ 9, một khu vực khá nguy hiểm của bảng xếp hạng. Không ít người đang nghi ngờ rằng ca khúc này sẽ sớm nối gót "Make It Right" mà rời khỏi top 10 trong tuần tiếp theo vì có vẻ như người hâm mộ của BTS sẽ dồn toàn lực streaming để giữ lấy ngôi đầu cho "Boy With Luv".

Ở tuần tới, một số tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc sẽ lần lượt phát hành sản phẩm mới, tiêu biểu có thể kể đến NU'EST, Jung Eunji (A Pink), Park Bom,.... Liệu những nghệ sĩ này có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Boy with Luv

    BTS
  • 2

    For Lovers Who Hesitate

    JANNABI
  • 3

    FANCY

    TWICE
  • 4 -1

    Bom

    Bolbbalgan4
  • 5 -1

    Kill This Love

    Black Pink
  • 6 -1

    Four Seasons

    Taeyeon
  • 7

    Karaoke

    Jang Beom June
  • 8

    Stars Over Me

    Bolbbalgan4
  • 9 -3

    Mikrokosmos

    BTS
  • 10 -1

    Every Moment With You

    Jang Beom June
Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày