BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn trên đài ABC của Mỹ trong đêm giao thừa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 14 / 12 / 2017

BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn trên đài ABC của Mỹ trong đêm giao thừa

BTS sẽ khép lại chuỗi các hoạt động tại thị trường âm nhạc Mỹ với màn biển diễn trong chương trình 'Dick Clark's New Year's Rockin' Eve With Ryan Seacrest' phát sóng vào 31/12 tới đây.

2017 có thể coi là một năm hoạt động năng nổ tại 'thị trường âm nhạc khó tính nhất thế giới' của BTS. Khởi đầu từ việc nhận giải thưởng Top Social Artists tại Billboard Music Awards diễn ra vào tháng 5, BTS khiến người hâm mộ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Nhóm liên tục tham gia nhiều sự kiện tại Mỹ như biểu diễn tại American Music Adwards, làm khách mời trên 'Jimmy Kimmel Live', 'The Late Late Show', 'The Ellen Show',...

Sau PSY, BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc tiếp theo biểu diễn trên đài ABC của Mỹ 0

Không những thế, các thành tích của BTS tại thị trường này cũng là điều rất đáng nể. Họ vừa lọt vào Top 40 single trên bảng xếp hạng của Billboard và được công nhận là 1 trong 10 nghệ sĩ của năm. Với những điểm nổi trội như vậy, việc BTS xuất hiện trên lễ hội lớn nhất mang tính biểu tưởng cho dịp năm mới - 'Dick Clark's New Year's Rockin' Eve With Ryan Seacrest' là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sau PSY, BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc tiếp theo biểu diễn trên đài ABC của Mỹ 1

Cụ thể, vào ngày 22/11, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc BTS hoàn thành việc ghi hình cho chương trình 'New Year's Rockin 'Eve' của đài ABC sẽ được phát sóng vào ngày 31/12 tới đây. Và BTS cũng đã xác nhận điều này thông qua tài khoản Twitter chính thức của nhóm vào ngày 12/12: 'Chúng tôi rất vinh dự khi được ăn mừng một năm tuyệt vời và gõ cửa 2018 bằng một màn trình diễn trên 'New Year's Rockin 'Eve'.

Sau PSY, BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc tiếp theo biểu diễn trên đài ABC của Mỹ 2

Như vậy, sau 5 năm kể từ màn biểu diễn của PSY tại chương trình này năm 2013, BTS là cái tên của nghệ sĩ Hàn Quốc thứ hai, đồng thời là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên sẽ góp mặt trong 'New Year's Rockin 'Eve'.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 8 giờ tối (giờ địa phương) ngày 31/12 trên đài ABC.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày