BTS làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Top Duo/Group tại Billboard Music Awards - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 05 / 2019

BTS làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Top Duo/Group tại Billboard Music Awards

BTS đã viết nên trang sử mới khi xuất sắc giành giải ở cả hai hạng mục nhóm được đề cử tại Billboard Music Awards 2019 - lễ trao giải âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới.

Ngày 2/5 (1/5 theo giờ Mỹ), BTS (RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) đã được xướng tên trong hạng mục Bộ đôi/ Nhóm nhạc xuất sắc trên sân khấu Billboard Music Awards 2019 (BBMAs 2019). Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc Hàn Quốc có mặt trong danh sách đề cử cũng như giành giải thưởng ở hạng mục này.

 

Bộ đôi/ Nhóm nhạc xuất sắc là giải thưởng tôn vinh nhóm nhạc hoặc bộ đôi có những hoạt động và thành tích đáng kể nhất trong năm. Cùng được đề cử trong hạng mục này cùng BTS là Imagine Dragons, Maroon 5, Panic! At The Disco, Dan + Shay và các chàng trai đến từ Hàn Quốc đã giành chiến thắng.

 

 

Bước lên sân khấu nhận giải, BTS đã không thể giấu nổi sự bất ngờ và niềm vui. Trưởng nhóm RM đã phát biểu cảm tưởng: "Tôi vẫn không thể tin chúng tôi đang đứng trên sân khấu này, cùng với tất cả những nghệ sĩ nổi tiếng ở đây. Giấc mơ này đã trở thành hiện thực nhờ sức mạnh của BTS và ARMY cùng những điều nhỏ bé chúng ta cùng nhau chia sẻ. Chúng tôi vẫn là BTS của 6 năm trước, vẫn là các chàng trai mang những ước mơ đó, cảm nhận đó và suy nghĩ đó. Hãy cùng nhau mơ những giấc mơ đẹp nhất nhé. Cảm ơn các bạn!".

 

 

Giây phút BTS đoạt giải Top/Duo Group và bài phát biểu nhận giải của nhóm 

 

Như vậy, với Nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên MXH và Bộ đôi/ Nhóm nhạc xuất sắc, BTS đã mang về 2 chiếc cúp tại Billboard Music Awards 2019 - một thành tích xưa nay chưa từng có đối với một nghệ sĩ Hàn Quốc.

 

 

 

Xin được chúc mừng BTS với thành tích vô cùng đáng nể này!

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày