BTS lập kỉ lục mới với lượng bán album đĩa cứng nhiều nhất trong vòng một tháng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 09 / 03 / 2017

BTS lập kỉ lục mới với lượng bán album đĩa cứng nhiều nhất trong vòng một tháng

BTS đã tạo ra một kỉ lục đầy ấn tượng cho lần comeback này !

Mới đây, bảng xếp hạng Gaon vừa tiết lộ thứ hạng doanh số album và digital của các nghệ sĩ Hàn Quốc trong tháng 2 năm 2017. Tại Hàn Quốc, Gaon được xem là bảng xếp hạng danh giá hàng đầu của làng nhạc nước này, có thể so sánh với Billboard của Mỹ hay Oricon của Nhật. Thế nên những số liệu được Gaon công bố luôn thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng yêu nhạc!

Gaon Monthly Chart

Theo đó, ở bảng xếp hạng doanh số album, "You Never Walk Alone" của BTS đã xuất sắc dẫn đầu với tổng cộng 713.063 bản được bán ra, chỉ tính riêng trong tháng 2. Đáng nói hơn, đây cũng là doanh số album hàng tháng cao nhất trong lịch sử Gaon Chart. Số liệu này đã giúp các chàng trai BTS thiết lập thêm một kỷ lục mới trong lần comeback này, trở thành nghệ sĩ bán được nhiều album đĩa cứng nhất trong vòng một tháng. 

Không chỉ vậy, với full album "WINGS" ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái, BTS đã bán được 783.923 bản. Như vậy, nếu tính thêm doanh số của phiên bản repackaged "You Never Walk Alone", thì tổng cộng series "WINGS" của nhóm đã "tẩu tán" được 1.496.986 bản.

BTS lập kỉ lục mới với lượng bán album đĩa cứng nhiều nhất trong vòng một tháng

Xếp ngay sau "You Never Walk Alone" trên bảng xếp hạng doanh số album tháng 2 của Gaon là "TWICEcoaster: LANE 2" của TWICE với 266.645 bản - một thành tích cực kỳ đáng nể đối với một nhóm nữ Kpop. Ở vị trí thứ 3 là "My Voice - The 1st Album" của Taeyeon (SNSD) với 109.275 album đã được bán ra trong tháng 2.

Trên bảng xếp hạng doanh số digital tháng 2, ca khúc "I Will Go to You Like First Snow" của Ailee (nhạc phim "Goblin") vẫn vững vàng ở vị trí đầu tiên dù đã phát hành từ đầu tháng 1. Những thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về "The Song" của Zion.T (no.2), "Rookie" của Red Velvet (no.3), "YESTERDAY" của Block B (no.4) và "Knock Knock" của TWICE (no.5).

I Will Go to You Like First Snow Ailee
Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ được vinh danh trên bảng xếp hạng tháng 2 của Gaon Chart!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày