BTS lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu với album "Map of the Soul: PERSONA" trên BXH Gaon Chart - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 05 / 2019

BTS lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu với album "Map of the Soul: PERSONA" trên BXH Gaon Chart

Nhóm nhạc BTS vừa được ghi nhận lượng album bán ra lớn nhất trong lịch sử thống kê của Gaon Chart.

Theo BXH album tháng 4/2019 do Gaon Chart công bố ngày 9/5, album Map Of The Soul: Persona ra mắt ngày 12/4 của BTS đã chiếm vị trí số 1 với doanh số bán ra là 3.229.032 bản sau 19 ngày phát hành. Nhóm trở thành nghệ sĩ Kpop được ghi nhận lượng bán ra lớn nhất trong lịch sử thống kê của Gaon Chart.

 


 
Như vậy, BTS đã tự mình phá vỡ thành tích 2,19 triệu bản - lượng bán ra cao nhất chỉ tính trên Gaon Chart của nhóm với Love Yourself 結 ‘Answer’ hồi năm 2018.

Thêm vào đó, ca khúc chủ đề Boy With Luv feat. Halsey cũng vươn lên hạng nhất trên BXH download tháng 4 của Gaon, qua đó giúp BTS đứng đầu 2 hạng mục.

Trước đó, album Map Of The Soul: Persona của BTS đã trở thành chủ đề nóng với việc cán mốc 2,68 triệu bản đặt trước và 2,13 triệu bản bán ra trong tuần đầu tiên phát hành. Ngoài ra, nhóm cũng đang giữ kỷ lục chưa từng có khi đạt No.1 trên BXH Billboard 200 của Mỹ, đồng thời là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên dẫn đầu BXH Official Album Chart Top 100 của Anh.

 

Kết quả hình ảnh cho bts map of the soul persona album

 

Trước kỷ lục vô tiền khoáng hậu của BTS với 3,22 triệu bản album được bán ra chỉ sau 19 ngày, cư dân mạng Hàn Quốc chỉ còn biết kinh ngạc nhưng cũng vô cùng thán phục nhóm. Dưới đây TintucKpop xin trích dẫn những bình luận nổi bật nhất bên dưới bài báo Naver đưa tin về thành tích "khủng" này của BTS.

- Tuyệt vời!!!!

- Điên mất thôi... Tất cả những gì chúng ta muốn chính là một nhóm nhạc nam như BTS!

- BTS!!!

- Wow! Huyền thoại!

- BXH Gaon cho thấy hơn 15,000 bản album đã được bán ra chỉ trong ngày hôm qua. Xin chúc mừng BTS và ARMY! Hãy hướng đến con số 4 triệu bản nào! 

- BTS giờ đây là ca sĩ quốc dân rồi. Nếu chỉ có lứa tuổi teen mua album thì không thể nào đạt đến con số này được. Đó là con số tổng lượng album được mua bởi rất nhiều các độ tuổi khác nhau, từ 20, 30, 40 đến 50 tuổi đấy. 

- Thật sự tuyệt vời. Album này chính là dành tặng fan. Cảm ơn nhé BTS, tôi sẽ lắng nghe nó thật kỹ. Dù vậy những album khác cũng rất quý giá, hi vọng rằng nhóm sẽ có những trải nghiệm world tour thật vui vẻ! 

- Tuyệt vời!! Hughh~ Chỉ trong tháng 4 mà được 3,22 triệu bản album? Bộ con số này có thể thành hiện thực á? Đây là hit khủng rồi. Nhưng mà những nỗ lực và đam mê của nhóm làm cho những thành tích này đến thật tự nhiên. BTS là mãi mãi!

Xin được chúc mừng các chàng trai BTS với một kỷ lục vô tiền khoáng hậu này! 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày