BTS sẽ trình diễn những ca khúc chưa từng thể hiện ở bất kỳ chương trình nào tại KBS Gayo Daejukje 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 12 / 2018

BTS sẽ trình diễn những ca khúc chưa từng thể hiện ở bất kỳ chương trình nào tại KBS Gayo Daejukje 2018

Tại sự kiện KBS Gayo Daechukje 2018 lần này, ngôi sao toàn cầu BTS sẽ mang đến sân khấu một màn trình diễn chưa từng được công bố từ trước đến nay.

Lễ hội âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 28/12 tới đây. Một điều khiến cho đông đảo công chúng phải chú ý là trong sự kiện này, BTS sẽ trình diễn những ca khúc mà nhóm chưa từng thể hiện tại bất kỳ chương trình truyền hình nào suốt thời gian vừa qua.

Với chủ đề "Đại tiệc kỷ ảo năm 2018", chương trình KBS Gayo Daechukje 2018 hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu hoành tráng của 30 nhóm nghệ sĩ và tổ chức bữa tiệc kỳ ảo làm thỏa mãn ước mộng của khán giả. Trong số đó, BTS - nhóm nhạc đã trưởng thành vượt qua ranh giới K-Pop và trở thành "nghệ sĩ của thế giới" - đã chuẩn bị sân khấu bất ngờ đặc biệt tại KBS Gayo Daechukje 2018, khiến sự kỳ vọng của công chúng không ngừng tăng lên trước thềm chương trình diễn ra.

 

Tại lễ trao giải Billboard Music Awards năm 2017, BTS đã vượt qua cả siêu sao nhạc Pop Mỹ Justin Bieber để giành giải thưởng Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tiếp nối thành tích đáng nể vừa nêu, trong năm 2018 này, bên cạnh Hàn Quốc, BTS còn làm khuynh đảo cả những thị trường nước ngoài. Đầu tiên, album Love Yourself 轉 Tear đã giành ngôi đầu của BXH Billboard 200, tiếp đó là ca khúc Fake Love đáp cánh ở vị trí thứ 10 của BXH Hot 100, qua đó giúp BTS trở thành những nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc lập nên chuỗi kỷ lục chưa từng có này. Chưa kể, BTS còn có công lớn trong việc nâng cao vị thế của Kpop bằng một loạt những hoạt động toàn cầu, chẳng hạn như trở thành những nhân vật trẻ tuổi nhất được nhận Huân chương Văn hóa Hwakwan, diễn thuyết trước Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí tin tức hàng tuần nổi tiếng của Mỹ - Time...

Với vị trí "nhóm nhạc dẫn đầu toàn cầu thế hệ mới", BTS cũng sẽ thể hiện màn trình diễn live không chênh phô và tràn đầy năng lượng tại KBS Gayo Daechukje 2018, qua đó chứng tỏ giá trị thực của "nhóm nhạc đẳng cấp thế giới". Thêm vào đó, công chúng cũng đang tò mò về sân khấu hoàn toàn khác biệt so với trước đây mà nhóm sẽ mang đến KBS Gayo Daechukje 2018.

Image result for bts idol

 

Đề cập đến việc này, đại diện BTC của sự kiện KBS Gayo Daechukje 2018 cho hay: "Từ khâu lên ý tưởng cho sân khấu đến khâu chọn bài, chúng tôi đều kiểm tra một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng và hiện tại, tất cả đang dốc hết tâm huyết để mang đến một màn trình diễn đặc biệt cho khán giả. Hứa hẹn, đây sẽ là màn biểu diễn mới lạ mà công chúng chưa từng có dịp được chiêm ngưỡng ở bất cứ nơi đâu. Rất mong nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người".

Vị trí MC của KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ do Chanyeol (EXO), Jin (BTS) và Dahyun (Twice) đảm nhận. Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến sân khấu của 30 nhóm nghệ sĩ, bao gồm BTS, EXO, Twice, Wanna One, Red Velvet, Seventeen, GFriend, BTOB, Apink, Hwang Chi Yeol, Sunmi, Chungha, Norazo, Oh My Girl, (G)I-dle, AOA, Vixx, Nu'est W, GOT7, Monsta X, NCT 127, Yong Joon Hyung, 10CM, Roy Kim, Lovelyz, Momoland, WJSN, The Boyz, Kim Yeon Ja, Celeb Five.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày