BTS tái xuất trở lại trên kênh truyền hình SBS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 03 / 06 / 2018

BTS tái xuất trở lại trên kênh truyền hình SBS

Sau một thời gian chu du trên đất Mỹ, cuối cùng BTS đã trở lại Hàn Quốc và xuất hiện trong chương trình đình đám uy tín của SBS. Đặc biệt hơn, nhóm sẽ chia sẻ thêm về xu hướng âm nhạc của mình.

Tin tức của SBS Eight O'Clock (Còn được gọi là Tin tức SBS 8) là bản tin hàng đầu của hệ thống phát thanh Seoul . Bản tin này được biết là đã phá vỡ truyền thống phát sóng tin tức lúc 21h00 của KBS.

BTS

Đây là bản tin được ra mắt vào ngày 9 tháng 12 năm 1991, cùng ngày mà SBS được thành lập. Cùng với lễ kỷ niệm 20 năm phát sóng của đài truyền hình vào ngày 9 tháng 12 năm 2011, SBS 8 News đã tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập, đưa chương trình tin tức là chương trình tin tức hàng đêm lâu đời nhất phát sóng trên một đài truyền hình tư nhân.

Chính vì thế, fan hâm mộ của BTS dĩ nhiên rất tự hào khi nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc đã lên sóng trên kênh tin tức này.

BTS

SBS xác nhận rằng các chàng trai BTS sẽ có mặt trong kênh tin tức này và nói về những cảnh hậu trường tại lễ trao giải Billboard, thông điệp mà nhóm nhạc BTS muốn truyền tải thông qua âm nhạc của họ, đồng thời chia sẻ những điều họ sẽ làm nếu không phải là thành viên của nhóm nhạc BTS.

Có thể thấy, nhóm nhạc BTS đã góp phần đưa dòng nhạc Hàn Quốc đến gần với bạn bè quốc tế hơn với những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng và luôn đổi mới từng ngày. Việc xuất hiện trên những kenh tin tức chính thức góp phần giúp tên tuổi của BTS đến gần với giới chuyên môn và đối tượng khán giả khác.

Các bạn hãy nhớ  theo dõi nhóm nhạc BTS vào tối nay.



Bạn nghĩ gì về việc HyunA và E'Dawn công khai hẹn hò?
  • Ủng hộ

    Ủng hộ

    0%
  • Không ủng hộ

    Không ủng hộ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày