BTS tiếp tục trở thành câu hỏi "làm khó" người chơi trong chương trình "Ai Là Triệu Phú" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 07 / 2019

BTS tiếp tục trở thành câu hỏi "làm khó" người chơi trong chương trình "Ai Là Triệu Phú"

Đây là lần thứ hai tên tuổi boygroup nhà Big Hit xuất hiện tại gameshow này.

Trong chương trình Ai Là Triệu Phú số phát sóng tối 7/9, ê-kíp sản xuất đã đề cập đến BTS ở một câu hỏi thuộc lĩnh vực âm nhạc. Câu hỏi số 9 được đưa ra cho người chơi Nguyễn Vũ Thạch Anh như sau: “Nhóm nhạc nào giành giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất Billboard Music Awards 2019?”. Bốn đáp án cho thí sinh lựa chọn gồm Imagine Dragon (A), Maroon 5 (B), BTS (C) và Dan+Shay (D).

 

Đứng trước câu hỏi này, người chơi chọn quyền trợ giúp hỏi khán giả tại trường quay vì không có kiến thức sâu rộng về âm nhạc. Sau khi được ba người ở tổ tư vấn giúp đỡ, anh chàng quyết định chọn đáp án C là BTS. Câu trả lời chính xác đã mang về người chơi này 14 triệu đồng.

 

Câu hỏi về BTS trong chương trình Ai là triệu phú 9/7/2019

Liên quan đến câu hỏi trên, vào sáng ngày 2/5 (theo giờ Mỹ), BTS tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 diễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Sự xuất hiện của các anh chàng đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông lẫn các nghệ sĩ khác. Tại đây, boygroup nhà Big Hit lần thứ 3 liên tiếp ẵm giải Top Social Artist. 

Đặc biệt, BTS trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên chiến thắng hạng mục Top Dou/Group (Bộ đội/nhóm nhạc xuất sắc nhất), vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Maroon 5, Imagine Dragon,...

 

 

Đây không phải là lần đầu tiên kiến thức liên quan đến BTS được đưa vào Ai Là Triệu Phú. Trong chương trình phát sóng ngày 14/5, một người chơi đối diện với câu hỏi: 'Album Love Yourself: Tear của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS nhận đề cử cho hạng mục giải thưởng nào trong lễ trao giải âm nhạc Grammy 2019?'. Nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của khán giả tại trường quay, thí sinh đã vượt qua câu hỏi này.




Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày