BTS tỏa sáng như những đóa hướng dương tại sân bay hôm nay... theo đúng nghĩa đen! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 06 / 2019

BTS tỏa sáng như những đóa hướng dương tại sân bay hôm nay... theo đúng nghĩa đen!

Những siêu sao toàn cầu đã trở về Hàn Quốc sau hơn 1 tháng thực hiện lịch trình và world tour tại nước ngoài, và họ không ngừng đêm đến những bất ngờ thú vị dành cho các fan.

Chiều 10/6, BTS (RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) đã nhập cảnh vào Hàn Quốc tại Sân bay Quốc tế Incheon sau khi hoàn thành concert tại SVĐ Stade de France, Paris, Pháp. Nhiều fan và phóng viên đã có mặt ở sân bay từ sớm để chào đón các chàng trai vàng của Kpop về nước sau 1 thời gian dài.

 

 

 

Ngay khi vừa xuất hiện, 3 thành viên Jin, Suga, J-Hope đã gây bất ngờ khi đeo bờm hoa hướng dương nổi bật trên đầu, thu hút mọi ánh nhìn tại sân bay. Fan hâm mộ đều cho rằng chắc hẳn 3 ông anh lớn của BTS đang thực hiện hình phạt trong một trò chơi nào đó.

Hãy cùng TintucKpop chiêm ngưỡng loạt ảnh thú vị của các chàng trai nhà Big Hit nhé! 

그룹 방탄소년단(BTS) 제이홉, 진(오른쪽)이 10일 오후 '러브 유어셀프: 스피크 유어셀프(LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF) 유럽 공연을 마치고 인천국제공항을 통해 입국하고 있다. 사진=뉴스1

 

Ngày 7~8/6, BTS đã hoàn thành concert tại SVĐ Stade de France, Paris, Pháp, khép lại tour diễn Love Youself: Speak Yourself tại châu Âu. Tới đây, nhóm sẽ tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc tại SVĐ Busan Asiad, thành phố Busan ngày 15~16/6 và tại Olympics Gymnastics Area, Seoul ngày 22~23/6.

 

 
 
 
 
 
 
방탄소년단 지민
 
 
 
201906101651328450.jpg
 
 
 
 
 
Cùng xem video quay lại khoảnh khắc các chàng trai BTS tỏa sáng như những bông hướng dương theo đúng nghĩa đen dưới đây nhé:
 
 
 
190610 BTS Incheon Airport (Newsen)
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop


Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày