BTS trở thành idol đầu tiên trong lịch sử giành Daesang ở tất cả các lễ trao giải lớn tại Hàn Quốc trong cùng một năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 03 / 2018

BTS trở thành idol đầu tiên trong lịch sử giành Daesang ở tất cả các lễ trao giải lớn tại Hàn Quốc trong cùng một năm

Như vậy BTS cũng chính thức trở thành idol đầu tiên trong lịch sử chiến thắng Daesang Nhạc sĩ của năm tại 'Korean Music Awards' - giải thưởng mang tính hàn lâm duy nhất tại Hàn Quốc.

 

 

Đối với người hâm mộ các nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng Hàn Quốc, Korean Music Awards có lẽ không phải một lễ trao giải quen thuộc. Bởi lễ trao giải này mang tính hàn lâm - hoàn toàn không tính điểm vote và không đặt nặng vấn đề doanh số album.

Kết quả thắng giải tại Korean Music Awards được xác định bởi một hội đồng thẩm định bởi các chuyên gia thuộc lĩnh vực âm nhạc, chuyên gia âm phê bình âm nhạc và các đạo diễn của chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó cũng có không nhiều các thần tượng được đề cử cũng như nhận giải tại lễ trao giải này.

BTS trở thành idol đầu tiên trong lịch sử giành Daesang ở tất cả các lễ trao giải lớn tại Hàn Quốc trong cùng một năm 0 

'Lựa chọn BTS là Nhạc sĩ của năm khiến tôi phải suy nghĩ lại một lần nữa về định nghĩa 'nhạc sĩ của năm'. Một nhóm nhạc sản sinh từ Kpop đã nắm bắt trái tim của các bạn trẻ Hàn Quốc cũng như toàn thế giới bằng thứ âm nhạc mà họ dùng chính bản thân họ và thế giới của họ để làm chất liệu.

Album của họ rất tuyệt, những bước chuyển mình của họ sẽ đem tới những làn sóng khuấy đảo nền âm nhạc Hàn Quốc từ giờ trở đi. 2017 và BTS - bạn không thể đề cập tới một trong hai thứ đó mà bỏ qua thứ còn lại.' - Đây là lời nhận xét của Yoonha Kim, thành viên hội đồng bình chọn của Korean Music Award.

Nhận Daesang Nhạc sĩ của năm tại lễ trao giải Korean Music Awards lần thứ 15 cũng đồng nghĩa với việc BTS đã trở thành thần tượng đầu tiên trong lịch sử giành được tất cả các daesang trong cùng một năm tại các lễ trao giải lớn và uy tín nhất Hàn Quốc, bao gồm: Mnet Asia Music Awards (MAMA), Melon Music Awards (MMA), Golden Disc Awards (GDA), Seoul Music Award (SMA) và Korean Music Awards (KMA).

BTS là cái tên thần tượng Hàn Quốc được xướng lên nhiều nhất trong các lễ trao giải tại Hàn Quốc trong năm qua. 

BTS là cái tên thần tượng Hàn Quốc được xướng lên nhiều nhất trong các lễ trao giải tại Hàn Quốc trong năm qua.

Năm vừa qua có lẽ không thần tượng Hàn Quốc nào được gọi tên nhiều hơn BTS trong các lễ trao giải âm nhạc cả trong nước và ngoài nước. Thậm chí ở một đất nước xa xôi như Tây Ban Nha, khi BTS chưa hề có hoạt động quảng bá nào tại đây, họ vẫn được đề cử trong hạng mục trao giải. Những thành công mà BTS giành được trong năm vừa qua là điều khẳng định cho sự nổi tiếng và phủ sóng của họ trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, việc BTS góp mặt ở cả hai mảng nhạc số và doanh số album, cùng với việc giành Daesang tại một lễ trao giải mang tính hàn lâm bậc nhất tại Hàn Quốc đã khẳng định những giá trị âm nhạc mà BTS mang tới là điều không thể bàn cãi. Và có thể nói, họ đã vượt ngưỡng của một thần tượng thông thường, từng bước vươn tới nghệ thuật chân chính.

 BTS trở thành idol đầu tiên trong lịch sử giành Daesang ở tất cả các lễ trao giải lớn tại Hàn Quốc trong cùng một năm 

 BTS trở thành idol đầu tiên trong lịch sử giành Daesang ở tất cả các lễ trao giải lớn tại Hàn Quốc trong cùng một năm

Các Daesang tại lễ trao giải lớn mà BTS nhận được trong năm qua:

Daesang Nghệ sĩ của năm tại MAMA

Daesang Nghệ sĩ toàn cầu và Bài hát của năm (Spring Day) tại MMA

Daesang Album của năm (Love Yourself: Her) tại GDA

Daesang tại SMA

Daesang Nhạc sĩ của năm tại KMA



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày