BTS tự phá vỡ kỷ lục tiêu thụ album cao nhất của chính mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 11 / 2018

BTS tự phá vỡ kỷ lục tiêu thụ album cao nhất của chính mình

Nhóm nhạc BTS đã thể hiện thành tích tiêu thụ album nổi bật. Số lượng album "Love Yourself 結 ‘Answer’" bán ra đã vượt được hơn 2,03 triệu bản, môt lần nữa phá vỡ kỷ lục cao nhất của bản thân.

Dựa theo BXH Album tháng 10/2018 được Gaon công bố vào ngày 8/11, repackage album "Love Yourself 結 'Answer'" của BTS tính đến ngày 24/8 đã đạt kỷ lục tổng số album bán ra là 2.033.475 bản. Thành tích này đã vượt qua kỷ lục 1.824.672 bản của album "Love Yourself 轉 'Tear'" mà BTS đã lập ra trước đây, trở thành tổng số lượng album được tiêu thụ nhiều nhất trên BXH Gaon.

 

Đều là những album được phát hành trong năm 2018, "Love Yourself 結 ‘Answer'" và "Love Yourself 轉 'Tear' đã đạt thành tích bán ra kỷ lục hơn 3,8 triệu bản. BTS đang nắm giữ đồng thời cả chứng nhận "Double Million" và "Million" đầu tiên của Gaon với hai album nói trên.

BTS sẽ tổ chức Dome tour "Love Yourself" ở Nhật Bản bắt đầu từ Tokyo Dome trong hai ngày 13 và 14/11. Sau đó, nhóm sẽ tiếp tục mang tour diễn đến Kyocera Dome (Osaka), Nagoya Dome và Fukuoka Yahuoku! Dome.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày