BTS và Black Pink chính thức trở thành hai nhóm nhạc Kpop đầu tiên được Youtube trao nút KIM CƯƠNG danh giá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 08 / 2018

BTS và Black Pink chính thức trở thành hai nhóm nhạc Kpop đầu tiên được Youtube trao nút KIM CƯƠNG danh giá

Kênh Youtube của cả hai đều đã vượt qua cột mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi.

BTS và Black Pink nút kim cương từ Youtube

Vào ngày 16 tháng 8, BTSBlack Pink đã được báo cáo là hai nhóm nhạc Kpop đầu tiên nhận chứng nhận nút Kim Cương (Diamond Creator Awards) từ YouTube sau khi đạt được cột mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi trên các kênh video chính thức của họ. Được biết YouTube sẽ trao nút Bạc cho kênh video đạt 100.000 người đăng ký, nút Vàng cho kênh đạt hơn 1 triệu người đăng ký và nút Kim cương cho kênh đạt hơn 10 triệu người đăng ký.

Để mừng thành tích đáng tự nào này, BTS đã đăng hình ảnh của họ trên Twitter và viết, “Mọi người ơi! Bởi vì BANGTANTV đã vượt cột mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi, chúng tôi đã nhận được nút Kim cương từ YouTube. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

BTS và Black Pink nút kim cương từ Youtube

Trong khi đó, khoảng 3h chiều (theo giờ Hàn Quốc) ngày hôm này, Black Pink đã chính thức mang về tổng cộng 10.739.217 người đăng ký theo dõi trên YouTube, đây là con số cao nhất đối với bất kỳ nhóm nhạc Kpop nào (không tính những kênh Youtube của các công ty quản lý).

Chưa kể, xét trong tất cả những nghệ sĩ Kpop thì Black Pink là người sở hữu kênh video có lượng theo dõi cao thứ nhì, chỉ thua PSY, người cũng đã nhận được nút Kim Cương từ Youtube vào năm ngoái.

Và không chỉ riêng về lượt người đăng ký theo dõi, Black Pink hiện còn đang nắm giữ nhiều kỷ lục lượt view khủng trên Youtube. MV ca khúc chủ đề mới nhất của girlgroup, "DDU-DU DDU-DU" gần đầy đã phá vỡ kỷ lục MV Kpop đạt 250 triệu lượt xem nhanh nhất. Ngoài ra, “DDU-DU DDU-DU” cũng đạt được lượt xem cao thứ hai trong 24 giờ phát hành của tất cả các MV trong lịch sử Youtube (chỉ đứng sau "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift), trong khi "Fake Love" của BTS hiện giữ vị trí thứ 4 trên mặt trận này.

Xin chúc mừng BTS và Black Pink!



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày