BTS và Charlie Puth tiếp tục khiến fan "phát sốt" khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 03 / 2017

BTS và Charlie Puth tiếp tục khiến fan "phát sốt" khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Nhiều người khẳng định đây là điềm báo cho một cú "bắt tay" sắp diễn ra giữa hai ngôi sao này!

Như tất cả chúng ta đều biết, hồi đầu năm nay, cậu út Jungkook của BTS từng khiến các fan bất ngờ khi tung ra một đoạn preview bản cover "We Don't Talk Anymore". Nhưng điều đáng chú ý hơn là chỉ sau đó vài giờ, Charlie Puth - chủ nhân của bản hit này, đã bấm like bản cover của Jungkook và thậm chí còn follow tài khoản Twitter của BTS.

Charlie Puth BTS

Hành động của Charlie Puth từng khiến cộng đồng fan BTS cực kỳ vui mừng và mong chờ một siêu phẩm kết hợp trong tương lai gần. Và mới đây, BTS và ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ này lại tiếp tục "thả thính" người hâm mộ bằng màn "nói lời yêu thương" cực kỳ đáng yêu trên mạng xã hội.

Cách đây vài giờ, Charlie Puth bất ngờ viết một thông điệp ngắn gọn nhưng đầy tình cảm lên Twitter: "Tôi thật sự rất thích âm nhạc của BTS".

Charlie Puth BTS

Sau đó không lâu, BTS đã dẫn lại tweet này của Charlie Puth kèm theo lời hồi âm vô cùng dễ thương: "Chúng tôi thật sự rất thích âm nhạc của Charlie Puth".

Charlie Puth BTS

Trong vài năm qua, BTS là cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều ngôi sao trong làng nhạc Âu Mỹ. Sau ca khúc hợp tác ấn tượng giữa trưởng nhóm Rap Monster và rapper Wale thì mới đây, giọng ca người Mỹ Kehlani cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với các chàng trai tài năng nhà Big Hit. Chính vì thế, nhiều người bắt đầu dự đoán rằng có lẽ màn "thả thính" kia là điềm báo cho một sản phẩm kết hợp sắp ra mắt giữa Charlie Puth và BTS, hoặc ít nhất là với một thành viên nào đó (có thể là Jungkook chăng?).

Charlie Puth BTS

Nếu điều này là sự thật, chúng ta có quyền mong chờ vào một cú "bắt tay" đầy bùng nổ giữa hai ngôi sao đến từ hai nền âm nhạc khác nhau này!

Munnie lược dịch



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày