BTS và Halsey đã thân thiết như thế nào trước khi có màn "song kiếm hợp bích" với "Boy With Luv"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 04 / 2019

BTS và Halsey đã thân thiết như thế nào trước khi có màn "song kiếm hợp bích" với "Boy With Luv"?

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc thân thiết giữa Halsey và BTS trước khi chính thức hợp tác.

BTS và Halsey lần đầu gặp nhau ở lễ trao giải Billboard Music Awards diễn ra ngày 21/5/2017. Cùng với niềm hân hoan khi lập kỷ lục là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được đề cử, thắng giải Top Social Artist, BTS đã có nhiều cơ hội giao lưu với các ngôi sao US UK và Halsey là một trong số đó. Tuy nhiên, bức hình thiếu mất trưởng nhóm RM. Anh chàng đăng tải lên tài khoản Twitter chính thức của BTS kèm lời cầu cứu: "Ai đó ghép thêm tôi vào với".

 

Tấm hình BTS chụp chung với Halsey tại BBMAs nhưng lại thiếu vắng RM

 

Thần tượng hết lòng nhờ vả thì fan cũng hức sức đáp lời. Ngay lập tức, RM được đứng chung với Halsey.

 

 

Halsey cũng đăng tải khoảnh khắc gặp mặt BTS trên trang Instagram cá nhân. Cô nàng khen ngợi: "Tôi yêu các bạn. MV của các bạn quá ngầu, ngầu nhất luôn".

 

 

Sau lễ trao giải, BTS không về nước ngay mà ở lại làm việc cùng DJ Steve Aoki để cho ra lò những sản phẩm chung sau này, tiêu biểu là "MIC Drop" remix. Cũng ở địa điểm này, Halsey đã đến gặp, tặng quà cho BTS.

 

 

Halsey khiến BTS cực bất ngờ khi đến tận nơi tặng quà.

 

Tháng 6/2017, trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với chương trình Section TV, RM tiết lộ về khả năng hợp tác với Halsey. "Chúng tôi đã nói chuyện với Halsey và Machine Gun Kelly. Chúng tôi bàn về chuyện sẽ kết hợp thế nào trong tương lai".

 

 

Tháng 8/2018, Halsey đến Seoul thực hiện concert trong khuôn khổ world tour của mình. Tại đây, giọng ca "Closer" đã có cuộc hội ngộ với BTS trong hậu trường. “Không đời nào tôi đến Seoul mà không gặp những anh chàng này. Không thể chờ đến lúc họ khuấy đảo sân khấu Staples! Tôi rất tự hào", Halsey chia sẻ.

 

Halsey khoe món quà xinh xắn được BTS tặng.

  
 

Những người bạn vui vẻ đùa giỡn trong hậu trường.

 

 

Tháng 11/2018, trong một bài phỏng vấn, Halsey hé lộ nhiều hơn về mối liên kết giữa cô và BTS. Nữ ca sĩ cho biết concept, màu sắc trong các MV của BTS chính là nguồn cảm hứng lớn để cô thực hiện album "Hopeless Fountain Kingdom". Halsey cũng đánh giá cao vai trò của BTS trong việc khiến cho Kpop - nền âm nhạc không sử dụng tiếng Anh trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

 

 

Ngày 7/4, cú bắt tay giữa BTS và Halsey chính thức trở thành sự thật khi teaser bom tấn "Boy With Luv" lên sóng. Sau nửa ngày, đoạn teaser này đã vượt mốc 11 triệu view trên YouTube, báo hiệu cho một sản phẩm bùng nổ sắp tới.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày