BTS và Halsey "đốt cháy" sân khấu Billboard Music Awards 2019, biểu diễn "Boy With Luv" trong tiếng hò hét nồng nhiệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 05 / 2019

BTS và Halsey "đốt cháy" sân khấu Billboard Music Awards 2019, biểu diễn "Boy With Luv" trong tiếng hò hét nồng nhiệt

3 tuần sau khi phát hành, "bom tấn" này mới chính thức được BTS và Halsey mang lên sân khấu diễn chung lần đầu tiên ở Billboard Music Awards 2019.

Sáng 2/5 (1/5 theo giờ Mỹ), BTS có mặt tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas để tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 (BBMAs 2019). Đây là năm thứ ba liên tiếp các chàng trai nhà Big Hit dự sự kiện này. Ngoài việc xuất hiện với tư cách nghệ sĩ được đề cử, BTS còn thu hút nhiều sự quan tâm bởi trên sân khấu BBMAs, nhóm cùng Halsey sẽ có màn biểu diễn live siêu hit Boy With Luv lần đầu tiên.

 

 

Tiết mục của BTS và Halsey được sắp xếp ở nửa cuối chương trình, sau sân khấu đầy cảm xúc từ các tên tuổi lớn như huyền thoại Maricah Carey, Kelly Clarkson. Ngay khi được giới thiệu bởi Kelly Clarkson - host lễ trao giải như một boygroup sinh ra để "xô đổ" các con số, BTS đã khiến khán phòng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Giai điệu Boy With Luv vang lên trong tiếng fanchant cuồng nhiệt của A.R.M.Y - tạo bên bầu không khí không khác gì khi BTS đang biểu diễn ở quê nhà Hàn Quốc. 7 chàng trai tiếp tục cho thấy khả năng hát live ổn định dù vũ đạo khó nhằn, kèm theo thần thái tự tin, chuẩn "siêu sao quốc tế".

 

Màn trình diễn "Boy With Luv" của BTS và Halsey tại BBMAs 2019

 

Halsey không hề kém cạnh với 2 bộ trang phục chỉ dành riêng cho màn trình diễn này và vẻ rạng rỡ khi thể hiện vũ đạo cùng BTS. Cô nàng xuất hiện "hiền lành" và khác hẳn nét cá tính như thường lệ. Đặc biệt, ở cuối bài hát, Halsey đã kết nối cùng em út Jungkook, tạo nên màn kết thúc ấn tượng.

 

 

BBMAs cũng chính là nơi "se duyên" cho BTS và Halsey bởi trước khi chính thức kết hợp với Boy With Luv, cả hai đã có dịp gặp gỡ lần đầu ở lễ trao giải năm 2015. Sau đó, boygroup hàng đầu châu Á và giọng ca US UK triển vọng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, nói về việc triển vọng hợp tác và dành cho nhau những lời có cánh mỗi khi có dịp. MV Boy With Luv ra mắt ngày 12/4, nhanh chóng lập kỷ lục MV ca nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ đầu tiên (74,6 triệu view). Siêu hit này cũng debut ấn tượng tại BXH Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 8, phá kỷ lục trước đó của chính BTS (Fake Love debut hạng 10).

 

 

Trước khi bắt đầu chương trình, tại thảm đỏ, BTS đã được trao chiếc cúp Top Social Artist (Nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội). Kể từ lần đầu tiên được đề cử (2017) cho đến nay, 7 chàng trai đã thắng giải này 3 năm liên tiếp, chứng tỏ độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng khó thay thế trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. Đặc biệt, trong buổi lễ chính, BTS một lần nữa đi vào lịch sử khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên được đề cử và chiến thắng hạng mục Top Duo/Group (Bộ đôi/Nhóm nhạc xuất sắc nhất). Nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới đã vượt qua các tên tuổi như Maroon 5, Imagine Dragons, Panic! At The Disco và Dan + Shay để lập nên kỳ tích này.

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của BTS và Halsey tại màn trình diễn đốt cháy sân khấu BBMAs năm nay với TintucKpop nhé:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop


Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày