BTS vinh dự được mời trình diễn trước tổng thống Hàn Quốc tại concert hữu nghị Hàn-Pháp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 10 / 2018

BTS vinh dự được mời trình diễn trước tổng thống Hàn Quốc tại concert hữu nghị Hàn-Pháp

Nhóm nhạc BTS sẽ tham dự concert hữu nghị Hàn-Pháp được tổ chức tại Paris. Tổng thống Moon Jae In cũng sẽ đến thưởng thức buổi diễn.

Theo thông tin Nhà Xanh cung cấp ngày 11/10, BTS sẽ tham gia trình diễn tại concert hữu nghị Hàn-Pháp mang tên "Tiếng vọng của âm nhạc Hàn Quốc" tổ chức tại Paris, Pháp chiều tối 14/10 (giờ Pháp).

 



Concert lần này sẽ có sự tham dự của khoảng 400 người, bao gồm các nghệ sĩ văn hóa, 200 nhân vật chủ chốt của Pháp, 100 fan hâm mộ Hallyu tại Pháp, 20 sinh viên khoa Hàn Quốc học thuộc bảy trường đại học tại Paris và các khách mời đến từ Hàn Quốc.

Ngoài BTS, Black String - nhóm nhạc fusion truyền thống Hàn Quốc với các loại nhạc cụ như huyền cầm, saxophone, trống, pansori - và Moon Gogo - nhóm nhạc với huyền cầm và ghi ta - sẽ biểu diễn OST của các bộ phim "Hậu duệ mặt trời", "Thư ký Kim sao thế?",...

Tháng 9, khi Tổng thống Moon Jae In đến New York để tham dự cuộc họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, BTS đã diễn thuyết tại địa điểm diễn ra một sự kiện thuộc khuôn khổ chương trình với sự tham dự của Phu nhân Kim Jung Sook.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày