BTS vừa được xác nhận đã "phá đảo" đến 3 kỷ lục thế giới nhờ MV "Boy With Luv" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 04 / 2019

BTS vừa được xác nhận đã "phá đảo" đến 3 kỷ lục thế giới nhờ MV "Boy With Luv"

Nhóm nhạc BTS đang liên tục viết nên lịch sử khi xác lập kỷ lục ở 3 hạng mục của Guinness.

Ngày 15/4 (giờ Anh), thông qua trang chủ chính thức, tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness đã chính thức thông báo MV ca khúc chủ đề Boy With Luv (feat. Halsey) nằm trong album mới Map Of The Soul: Persona phát hành ngày 12/4 của BTS đã lập nên tổng cộng 3 kỷ lục Guinness mới. Ngày 18/4, Kỷ lục Thế giới Guinness cũng công bố các kỷ lục này trên kênh SNS chính thức.

 

Phía tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness cho hay: "Video Boy With Luv có sự tham gia góp giọng của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Halsey mang về 74,6 triệu lượt xem trong 24 giờ kể từ khi phát hành. Nhờ đó, BTS đã xác lập nên kỷ lục Guinness với 3 danh hiệu 'Video YouTube có lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ', 'MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ' và 'MV YouTube có lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ của một nhóm nhạc Kpop'".

 

 

Ngoài ra, Guinness còn cho biết: "BTS đã khiến khán giả toàn thế giới phải kinh ngạc với những hoạt động như tổ chức concert tại sân vận động City Field, New York, Mỹ vào tháng 10/2018, tham gia chương trình SNL của NBC, Mỹ và hai lần cháy vé các buổi diễn tại London, Anh. Trong vòng vài năm trở lại đây, BTS đã mở rộng fandom toàn cầu của mình một cách nhanh chóng thông qua mạng xã hội, từ đó mang đến những thành quả ấn tượng khác như là nghệ sĩ Kpop đầu tiên No.1 BXH Albums của Mỹ và dẫn đầu số lượt retweet trung bình trên Twitter".

Trong khi đó, BTS đã phát hành album mới Map Of The Soul: Persona đồng thời trên toàn thế giới vào ngày 12/4 và có sân khấu comeback đầu tiên tại chương trình SNL phát sóng trên kênh NBC của Mỹ. Album đã nhận được sự yêu mến của người hâm mộ toàn thế giới khi đạt doanh số hơn 2,13 triệu bản chỉ sau 7 ngày phát hành.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày