BTS, Wanna One, Winner gửi tin nhắn chúc mừng "The Masked Singer" phiên bản Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 03 / 01 / 2019

BTS, Wanna One, Winner gửi tin nhắn chúc mừng "The Masked Singer" phiên bản Mỹ

BTS đề cử RM tham gia Masked Singer phiên bản Mỹ

Trước thềm The Masked Singer - phiên bản Mỹ của King Of Masked Singer (MBC) lên sóng, các thành viên của BTS, Wanna One, Winner đã gửi chúc mừng đến chương trình.

 

Video chúc mừng của BTS

Jimin (BTS) đã phát biểu cảm nghĩ: "Vì số lượng chương trình Hàn Quốc được chuyển nhượng sang nước ngoài không nhiều nên tôi khá tò mò không biết liệu nó sẽ mang đến cảm giác như thế nào". Jungkook (BTS) - người từng hóa thân thành "fencing man" xuất hiện tại King Of Masked Singer khi - cho hay: "Tôi sẽ cố gắng hoạt động chăm chỉ hơn và khi có cơ hội tôi sẽ tham gia chương trình thêm một lần nữa". Tiếp đó, Jungkook cũng chọn ca sĩ Charlie Puth - người từng biểu diễn chung trên cùng một sân khấu với Jungkook - là nghệ sĩ mà anh muốn được xem trên chương trình King Of Masked Singer phiên bản Mỹ nhất. Jimin đã đề cập đến ca sĩ Usher, đồng thời cho biết anh có phần kỳ vọng vào những bước nhảy và màn trình diễn tuyệt vời của nam ca sĩ Usher. Đối với câu hỏi nhóm cảm thấy nếu được xuất hiện tại chương trình King Of Masked Singer phiên bản Mỹ thì ai sẽ là ứng cử viên tốt nhất, BTS đã đem tới tràng cười cho mọi người khi tất cả đều đồng lòng trả lời rằng chính là RM - thành viên duy nhất có thể sử dụng tiếng Anh.

 

 
Video chúc mừng của Wanna One

"Lesser Panda" Ha Sung Woon đã bày tỏ: " Tôi mong muốn được tham gia King Of Masked Singer phiên bản Mỹ và trải qua cảm giác hồi hộp đó một lần nữa". Lee Dae Hwi (Wanna One) - người từng thu hút sự chú ý khi xuất hiện với nhân vật "Joker" trong chương trình cũng cho thấy sự nhiệt huyết: "Tôi muốn được nghe lời đánh giá từ Blurred Lines". Tiếp đó, Kang Daniel đã chọn Adam Levine (Maroon 5) là ca sĩ mà anh muốn thấy nhất ở trên The Masked Singer phiên bản Mỹ, đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nam ca sĩ người Mỹ.

 

 
Video chúc mừng của WINNER

Kang Seung Yoon (Winner) - người từng tham gia chương trình với tư cách “Fan Ascetic” - cũng đã giới thiệu tập đặc biệt có sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood Ryan Reynolds. Anh cho biết khi nam tài tử đến thăm Hàn Quốc, King Of Masked Singer là chương trình đầu tiên anh tham gia. Sau khi xuống sân bay, Reynolds đã lập tức đi ghi hình cho chương trình King Of Masked Singer. Tiếp đó, anh khiến các thành viên đồng cảm khi chia sẻ: “Vì đeo mặt nạ nên tôi vô cùng thoải mái. Người xem không thể biết tôi là ai nên tôi có thể yên tâm hát".

King Of Masked Singer phiên bản Mỹ có tên gọi The Masked Singer sẽ được phát sóng tập đầu tiên lúc 21h (giờ Mỹ, tức 11h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/1) trên kênh truyền hình mặt đất Fox của Mỹ.

Ngoài ra, chương trình King Of Masked Singer được phát sóng lúc 17h (giờ Hàn Quốc) Chủ nhật ngày 6/1 sẽ mang tới những sân khấu đầy nhiệt huyết của các ca sĩ giấu mặt - những người sẽ được cảm nhận sự căng thẳng và sự tự do.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày