BTS xuất sắc xưng vương, Bolbbalgan4 khởi đầu thuận lợi đe dọa nhắm thẳng đến ngôi đầu: BXH Instiz tuần 4 tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 29 / 05 / 2018

BTS xuất sắc xưng vương, Bolbbalgan4 khởi đầu thuận lợi đe dọa nhắm thẳng đến ngôi đầu: BXH Instiz tuần 4 tháng 5

Đúng như dự đoán của số đông khán giả, bảng xếp hang Instiz tuần này đã được chào đón một quán quân mới.

Sau một tuần khá yên bình, bảng xếp hạng Instiz iChart đã được chứng kiến những biến động mạnh mẽ đến từ hàng loạt thứ hạng quan trọng. Trong tuần qua, "Each Of Us" của Kim Na Young, "Bittersweet" của Crush và "Boong Boong" của Haon là ba gương mặt phải nói lời chào tạm biệt top 10 - khá giống với những gì mà khán giả đã dự đoán trước đó. Nhưng đó cũng chỉ là một phần rất nhỏ trong những sóng gió đã diễn ra trên Instiz iChart Kpop tuần 4 tháng 5!

Sau 4 tuần liên tiếp chiếm lấy vị trí quán quân, ca khúc "Don't Give It To Me" của bộ đôi Loco và Hwasa (MAMAMOO) đã phải nhường lại ngôi vị này cho một gương mặt mới. Đáng chú ý hơn, bài hát này không chỉ đánh mất ngôi đầu mà còn tụt luôn đến 3 hạng, rơi khỏi top 3 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 4. Có vẻ như "Don't Give It To Me" đang đi theo con đường mà nhiều cựu vương khác từng gặp phải. Tuy nhiên hiện tại, người hâm mộ vẫn có niềm tin rất lớn rằng ca khúc này sẽ còn trụ vững trong top 10 thêm nhiều tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Không nằm ngoài dự đoán của số đông khán giả, ca khúc đã soán ngôi "Don't Give It To Me" trong tuần vừa qua chính là "Fake Love" - siêu hit mới nhất của nhóm nhạc BTS. Debut trên bảng xếp hạng Instiz ở vị trí thứ 4 trong tuần trước, chỉ sau 7 ngày, "Fake Love" đã có một cuộc "đổi chỗ" thú vị với cựu quán quân "Don't Give It To Me". Tăng 3 hạng và chính thức xưng vương, "Fake Love" thực sự đã tạo nên một thời hoàng kim lẫy lừng chưa từng có trong sự nghiệp của boygroup nhà Big Hit.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

"Fake Love" xưng vương chắc chắn là một niềm vui lớn đối với bất kỳ người hâm mộ nào của BTS. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì mà các chàng trai đến từ Big Hit Entertainment đã làm được trên bảng xếp hạng tuần này. Ngoài "Fake Love", một ca khúc khác nằm trong album mới "Love Yourself: Tear" của họ cũng xuất sắc tiến vào top 10 trong tuần vừa qua, nếu không muốn nói là nó thậm chí còn tiến xa hơn thế. "The Truth Untold" - ca khúc kết hợp giữa BTS và DJ hàng đầu thế giới Steve Aoki, đã tăng đến 8 hạng trong tuần qua để chiếm giữ vị trí thứ 5, tạo nên thế trận "kiềm kẹp" của BTS trong top 5 Instiz iChart. 

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Các nhóm nhạc Kpop đang có một khoảng thời gian cực kỳ đáng nhớ trên Instiz iChart khi mà cả hai vị trí dẫn đầu đều thuộc về những idolgroup trẻ nhưng đã sớm được rất nhiều người yêu mến. Xuất sắc leo thẳng lên vị trí á quân ở tuần trước, đến tuần này, "Time For The Moon Night" của G-Friend vẫn tiếp tục duy trì phong độ. Tuần thứ hai liên tiếp giữ ngôi á quân, G-Friend cùng BTS đang tạo nên một thế trận thống trị đáng tự hào cho các nhóm nhạc thần tượng Kpop sau một thời kỳ thất thế trước các nghệ sĩ solo.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Mặc dù đang có lợi thế rất lớn khi giữ hai vị trí cao nhất của bảng xếp hạng, nhưng BTS và G-Friend cũng cần phải hết sức cảnh giác trước sự xuất hiện của một đối thủ rất mạnh. Bolbbalgan4 - bộ đôi indie được mệnh danh là "quái vật digital" mới của làng nhạc Hàn và cũng từng nhiều lần thống trị Instiz iChart, đã chính thức trở lại với mini album mới "Red Diary Page 2". Trong đó, một trong hai ca khúc chủ đề của album là "Travel" đã có khởi đầu vô cùng mạnh mẽ khi giành được vị trí thứ 3 ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart. Rõ ràng, ca khúc này sẽ là trở ngại lớn nhất của "Fake Love" trên con đường trụ vững ở ngôi vương trong tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Tất nhiên, với lịch sử thống trị các bảng xếp hạng nhạc số vô cùng lẫy lừng, Bolbbalgan4 không chỉ có duy nhất một ca khúc lọt vào top 10 Instiz iChart ở lần trở lại này. "Wind" - một ca khúc chủ đề khác của "Red Diary Page 2", cũng nhanh chóng có mặt trên bảng xếp hạng Instiz ở vị trí thứ 10. Dù không phải là vị trí quá cao, nhưng hiện tại "Wind" cũng được khán giả yêu mến không kém "Travel" là bao. Chính vì thế, người hâm mộ có quyền kỳ vọng rằng bài hát này có thể sẽ làm nên chuyện, hoặc ít nhất là góp mặt trong top 10 thêm một thời gian nữa.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Sự xuất hiện của Bolbbalgan4 trên bảng xếp hạng tuần này cũng là nguyên nhân đẩy một loạt ca khúc cũ vào thế rớt hạng chóng vánh. Trong đó, trường hợp khiến công chúng "hả hê" nhất chính là "Pass By" của Nilo. Sau một thời gian liên tục bám trụ top đầu bất chấp những lời chỉ trích từ khán giả vì nghi án sajaegi, cuối cùng "Pass By" cũng bị "đá văng" khỏi top 5. Trong tuần qua, ca khúc này đã tụt 3 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6 trên Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Cũng tụt 3 hạng như "Pass By", nhưng tình thế của "You" có vẻ đáng lo hơn hẳn. Sau nhiều tuần lội ngược dòng thành công và giữ vững đà tăng hạng mạnh mẽ, đến tuần này ca khúc của Melomance có vẻ đã đuối sức trước sức tấn công của quá nhiều gương mặt mới tiềm năng. "You" hiện đang giữ vị trí thứ 8, và cơ hội để ca khúc này một lần nữa leo ngược trên bảng xếp hạng dường như khá khó khăn. Dù vậy, khả năng để "You" tiếp tục bám trụ trong top 10 ít nhất thêm 1 tuần nữa hiện vẫn đang rất lớn. 

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Không tụt hạng nặng nề như hai ca khúc nói trên, nhưng bộ đôi ca khúc của TWICE và iKON cũng vừa phải trải qua một tuần đáng quên. "What Is Love?" của TWICE hiện vẫn chưa thể thoát khỏi đà rơi hạng liên tiếp trong nhiều tuần qua. Đến tuần thứ 4 của tháng 5, ca khúc này tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa, rơi xuống vị trí thứ 7 và đang ngày càng tiến gần hơn đến khu vực nguy hiểm. Người hâm mộ hiện vẫn đang nỗ lực hết sức để giúp "What Is Love?" trụ lại trong top 10 càng lâu càng tốt.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Có vẻ như "Love Scenario" hiện là ca khúc có tình thế nguy cấp nhất trên bảng xếp hạng hiện nay. Không tụt hạng chóng vánh như "You" hay "Pass By", nhưng với việc rơi 1 bậc trong tuần qua, ca khúc này lại một lần nữa đặt chân vào vòng nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Thật đáng tiếc khi "Love Scenario" không thể duy trì đà tăng hạng mà rất khó khăn nó mới có thể tìm lại ở tuần trước, nhưng biết đâu đến tuần sau, chúng ta sẽ lại được chứng kiến một cú lội ngược dòng ngoạn mục nữa đến từ cựu vương Instiz iChart?

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 5

Trong tuần tiếp theo, chúng ta sẽ được chào đón sự trở lại của nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng như SHINee, AOA,.... Liệu những màn comeback này có thể thay đổi cục diện hiện tại của top 10 Instiz iChart hay không, hãy chờ xem câu trả lời sẽ có sau 1 tuần nữa nhé!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày