Bức xúc với thái độ hời hợt của YG, fandom của iKON tuyên bố tẩy chay tất cả mọi sản phẩm của thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 17 / 08 / 2017

Bức xúc với thái độ hời hợt của YG, fandom của iKON tuyên bố tẩy chay tất cả mọi sản phẩm của thần tượng

Hiện thông tin này đang gây chấn động cộng đồng fan Kpop.

Suốt một thời gian dài vừa qua, cộng đồng người hâm mộ của iKON, thường được gọi là iKONIC, đã rất tức giận về việc YG Entertainment liên tục hủy bỏ lịch trình và quảng bá hời hợt cho iKON tại Hàn Quốc. Cuối cùng, khi sự chịu đựng đã lên đến đỉnh điểm, iKONIC đã gửi một thông báo chính thức tẩy chay cho YG Entertainment.

iKON

Thông báo nêu rõ:

"Chúng tôi là iKONIC, fandom của iKON, nhóm nhạc trực thuộc YG Entertainment. Sau khi iKON ra mắt vào ngày 15 tháng 9 năm 2015, YG Entertainment đã làm phát sinh nhiều vấn đề khi quản lý hoạt động nhóm.

Trong số đó, các thành viên phải tham gia những lịch trình dày đặc không màng đến thể chất, sức khỏe của họ. So với số lượng lịch trình ít ỏi tại Hàn Quốc, nhóm có số show vô cùng nhiều tại thị trường nước ngoài. Hình ảnh của iKON không được quản lý và phong cách của họ không được cải thiện.

Trước khi đưa ra thông báo này, từ ngày 17 tháng 6 đến ngày 20 tháng 7, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để chuẩn bị một hồ sơ góp ý dài 18 trang. Chúng tôi đã gửi cho YG Entertainment qua fax, email, thư tay và mạng xã hội. Chúng tôi đã yêu cầu YG phản hồi trước ngày 11 tháng 8.

Tuy nhiên, vào ngày 30 tháng 7, giám đốc điều hành của YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã đăng một bài viết gây sốc trên trang cá nhân của mình. Ông viết vỏn vẹn vài ba dòng như sau, "Lo lắng cho iKON là những điều thừa thãi nhất. Chỉ cần chờ đến tháng 9 và tháng 10... Những ngày chúng ta cười vui vẻ cùng nhau sẽ đến".

Khi chúng tôi, cộng đồng iKONIC nhìn thấy bài đăng đó, chúng tôi chỉ biết cười một cách hụt hẫng. Một hồ sơ góp ý chân thành mà chúng tôi đã bỏ ra khoảng một tháng để chuẩn bị nay lại bị bác bỏ như là "những mối quan tâm vô dụng/những điều thừa thãi nhất". Ông ấy còn nói về Tháng 9 và Tháng 10, khi mà iKON đã được lên kế hoạch lưu diễn tại Nhật Bản. Làm sao chúng tôi không thể không giận dữ khi ông ta cho rằng những ngày đó "chúng tôi cười vui vẻ cùng nhau".

iKON

Không chỉ vậy, Yang Hyun Suk còn mắc sai lầm cơ bản nhất khi viết sai tên iKON thành IKON. Ông ấy không đưa ra một câu trả lời thích hợp nào cho iKONIC cả. Bài đăng đã bị xóa hai giờ sau đó và chúng tôi cũng chẳng nhận được phản hồi nào vào ngày 11 tháng 8.

Mặc dù chúng tôi đã cố gắng suy nghĩ đến thần tượng, đến hình ảnh của cả công ty và cố gắng giải quyết vấn đề một cách thân thiện, nhưng YG vẫn cố tình phủ nhận chúng tôi. Do đó, chúng tôi quyết định sẽ tẩy chay mọi sản phẩm của YG, bao gồm "iKON SUMMERTIME SEASON 2 IN BALI" sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 8.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc tẩy chay này cho đến khi nhận được phản hồi chính thức từ YG".

Trước thông báo gây sốc từ cộng đồng iKONIC, chiều ngày 17/8, YG Entertainment đã đưa ra văn bản đáp lại: "Điều này xảy ra từ một sự hiểu lầm. iKON đã phát hành một album mới vào tháng 5 năm nay và họ liên tục chuẩn bị cho một album mới. Nhóm cũng có kế hoạch gặp gỡ người hâm mộ trong nước thường xuyên hơn nữa. Ngoài ra, các thành viên của iKON đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình như "Oppa's Thoughts" của đài MBC, "Fantastic Duo" của đài SBS và nhóm sẽ sớm xuất hiện trên "Law of the Jungle" của đài SBS. Chưa kể, các thành viên của iKON cũng đang theo đuổi rất nhiều hoạt động cá nhân".

iKON

Hiện tại, phía iKONIC Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra bình luận gì về thông báo xoa dịu tình hình của YG Entertainment.

Kể từ đợt comeback của iKON với bộ đôi single "NEW KIDS: BEGIN", người ta đã lờ mờ nhận ra được thái độ chán ghét mà iKONIC hướng về YG sau khi các ca khúc mới rớt hạng thảm hại trên tất cả các bảng xếp hạng. Tuy vậy, việc iKONIC đứng lên tuyên bố quay lưng lại với YG vẫn khiến rất nhiều fan KPOP cảm thấy chấn động, đơn giản là vì hầu như trong mắt công chúng, YG vẫn đang là công ty làm tốt nhất trong Big 3. Dù có "hụt hơi" với iKON song tình hình vẫn chưa đến mức quá nghiêm trọng.

Cùng chờ xem với sự tác động mạnh tay của iKONIC, YG sẽ có kế hoạch gì tiếp theo cho iKON



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày